Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Khóa học xoáy sâu vào việc thiết lập KPI, phương pháp đo lường, biểu mẫu đo đếm, phân tích dữ liệu, làm báo cáo để nhìn nhận thấu đáo về phương pháp chạy quảng cáo và đề ra biện pháp tối ưu hóa
  • Cung cấp chuẩn mực về chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs) cho hầu hết tất cả các ngành hàng từ FMCG, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại điện tử, – Tập luyện – Chăm sóc sức khỏe, Thẩm mỹ – Làm đẹp, Ẩm thực, Trò chơi điện tử, Giáo dục – Đào tạo, Y tế – Sức khoẻ, Nhân sự – Tuyển dụng, Bất động sản, Du lịch – Khách sạn, Bán lẻ …., để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm học viên khác nhau.
  • Giúp bắt kịp thế mạnh của tiếp thị đa kênh (Multi-channel marketing) và nắm vững thuộc tính đo đếm của từng kênh để từ đó có phương pháp đo lường chính xác.
  • Thiết lập biểu mẫu đo đếm chuẩn, để áp dụng đồng bộ cho công việc thực tế hoặc cho doanh nghiệp của mình.
  • Cung cấp các phương pháp mới nhất giúp việc làm báo cáo nhanh gọn và khoa học.
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing.
  • Bài tốt nghiệp yêu cầu phân tích số liệu của 1 chiến dịch có thật, từ đó đưa ra kế hoạch tối ưu hoá giúp tổng hợp và ứng dụng các công cụ đã học.
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm.

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Năm, 11.06.2020

Thời lượng:
8 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5  (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

8.550.000 VNĐ
9.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 01.06.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Cấp quản lý, cấp trưởng nhóm thuộc khách hàng (Client) với quan tâm về số, tức là ngân sách quảng cáo và kết quả kinh doanh thông qua việc khai thác các kênh digital
  • Chuyên viên truyền thông cấp cao thuộc agency phụ trách mảng planning (Hoạch định chiến lược) hoặc media với mong muốn vững vàng về đọc báo cáo và phân tích số liệu digital media để từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp truyền thông xác thực cho khách hàng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần nắm rõ phương pháp đánh giá hiệu quả của digital performance marketing
  • * Yêu cầu đầu vào: Học viên không cần là người trực tiếp thực thi chạy và thiết lập quảng cáo, nhưng cần hiểu biết và nắm rõ các khái niệm, vai trò, và nguyên tắc vận hành của các nền tảng, các kênh digital. Học viên cần giỏi về đọc số liệu và thông thạo sử dụng excel.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ PERFORMANCE MARKETING

  • Học phần này cung cấp cho người học toàn cảnh về performance marketing, cách nhìn nhận về từng kênh và cách thiết lập mong đợi đóng góp hiệu quả của các kênh trong digital marketing..
  • Bài 1: Tổng quan về performance marketing
    • Xác định mong muốn và thắc mắc của học viên về performance marketing
    • HIểu rõ về các kênh
      • Kênh sở hữu (Owned channels): SEO, CRM, eDM, notification
      • Kênh trả tiền (Paid channels): Google, Facebook, remarketing, local display network
    •  Cách thức để xác định hiệu quả của các kênh digital. Phân biệt rõ ràng điểm khác biệt giữa theo dõi đánh giá (tracking) của các kênh quảng cáo với nhau, xác định cách thức để đo đếm hiệu quả kênh
    • Cập nhật những kênh mới của Google và Facebook mà hiện tại đang được dùng nhiều trong digital marketing
    • Phân loại rõ ràng mục đích, mục tiêu, kết quả cho từng kênh quảng cáo khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất
    • Đánh giá về biểu mẫu đo đếm mà công ty của học viên đang sử dụng

HỌC PHẦN 2: THIẾT LẬP KPIS CHO TỪNG NGÀNH HÀNG

  • Mỗi ngành hàng có bộ tiêu chí đo lường khác nhau. Học phần này cung cấp thông tin hữu ích về chỉ số đo lường cho từng ngành hàng cụ thể.
  • Bài 2: Thiết lập KPIs cho từng ngành hàng
    • Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG- Fast moving consumer goods)
    • Tài chính – Ngân hàng
    • Thương mại điện tử
    • Tập luyện – Chăm sóc sức khỏe
    • Thẩm mỹ – Làm đẹp
    • Ẩm thực
    • Trò chơi điện tử
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Y tế – Sức khoẻ
    • Nhân sự – Tuyển dụng
    • Bất động sản
    • Du lịch – Khách sạn
    • Bán lẻ
    • ….

HỌC PHẦN 3: ATTRIBUTION MODEL VÀ GOOGLE ANALYTICS

  • Đo lường đóng vai trò quan trọng trong đánh giá hiệu quả của một chiến dịch. Học phần này đề cập đến những công cụ đo lường đang được sử dụng phổ biến hiện nay.
  • Bài 3: Attribution Model và Google Analytics
    • Hiểu được cụ thể thuộc tính đo đếm của từng kênh
    • Tối ưu hóa để tránh trùng lặp hiệu suất của các kênh với nhau
    • Chọn thời gian để quyết định và lấy báo cáo
    • Khái quát hoá tư duy hành vi của khách hàng để thiết lập đo lường
    • Sử dụng Google Tag Manager: Nắm bắt khái niệm, tự thiết lập tracking, liên kết các công cụ Google analytics, Google ads với nhau
    • Thiết lập theo dõi chuyển đổi (Conversion tracking) căn bản

HỌC PHẦN 4: UTM BIỂU MẪU ĐO ĐẾM

  • Thiết lập biểu mẫu đo đếm chuẩn cho một doanh nghiệp là việc tối cần thiết giúp đồng bộ hoá cách thức ghi nhận số liệu, từ đó đưa ra kết quả chính xác và là cơ sở cho các quyết định marketing.
  • Buổi 4: UTM biểu mẫu đo đếm
    • Hoàn thành một biểu mẫu tracking dùng cho một công ty/ doanh nghiệp
    • Thiết lập bộ đo đếm chuẩn để giúp cho doanh nghiệp hạn chế thời gian và chống nhiễu loạn khi thực hiện báo cáo
    • Quy tắc đặt tracking để sử dụng đồng bộ của tất cả phòng ban/ nhân sự
    • Tạo UTM từ Google, từ biểu mẫu đồng bộ
    • Ứng dụng UTM để ghi nhận bên trong Google Analytics
    • Bài tập tạo UTM template cho riêng mình
    • Tối ưu hóa số liệu và hiệu suất trên UTM chuẩn

HỌC PHẦN 5: THEO DÕI ĐÁNH GIÁ (TRACKING) VÀ KÊNH

  • Sử dụng đa kênh mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho việc theo dõi đánh giá. Học phần này trang bị cho học viên tư duy đa kênh dài hạn.
  • Bài 5: Theo dõi đánh giá (Tracking) và kênh
    • Biết được hiệu quả từ các kênh khác nhau
    • Phân nhánh hiệu quả từng kênh
    • Khái niệm đặt ra KPI cho các kênh quảng cáo khác nhau
    • Theo dõi đánh giá (Tracking) tìm ra dữ liệu cứng cần đạt được cho mỗi kênh
    • Hiểu được mối tương quan giữa các kênh với nhau
    • Thiết lập một kế hoạch đa kênh dài hạn dựa trên số liệu đã có

HỌC PHẦN 6: PHÂN TÍCH (ANALYSIS)

  • Số liệu trả về cần được phân tích để tìm ra lý do ẩn ý phía sau và hành động cần thực hiện phía trước. Buổi học này cung cấp kỹ năng phân tích vô cùng quan trọng này.
  • Bài 6: Phân tích (Analysis)
    • Thiết lập điểm mù và thực hiện báo cáo dựa trên số liệu
    • Tạo báo cáo tháng/ tuần/ ngày
    • Đưa ra được yêu cầu, lời đề nghị cho nhóm thực hiện quảng cáo
    • Đưa ra được kênh hiệu quả trong tương lai gần và kênh hiệu quả trong tương lai xa

HỌC PHẦN 7: TỰ ĐỘNG HOÁ TRONG BÁO CÁO VÀ GOOGLE DATA STUDIO

  • Báo cáo là động thái tất yếu của mỗi chiến dịch để tổng kết và rút ra bài học cho chiến dịch sau. Học phần này giúp học viên tạo lập báo cáo hữu dụng và mang tính hành động cao.
  • Bài 7: Tự động hoá trong báo cáo và Google Data Studio
    • Biểu đồ hóa và báo cáo tự động hóa bằng Google Data Studio
    • Tổng hợp nhiều kênh với nhau để có được mẫu báo cáo phù hợp
    • Tạo được mẫu báo cáo dùng được cho tất cả các kênh
    • Cung cấp data thô để học viên chuẩn bị bài tốt nghiệp

HỌC PHẦN 8: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Bài 8: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày kế hoạch tối ưu hoá cho 1 chiến dịch của 1 khách hàng cụ thể
    • Trình bày kế hoạch truyền thông được cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Digital performance marketing – truyền thông dựa trên tính hiệu quả là hình thức marketing mà khách hàng chỉ trả tiền cho những kết quả mình mong muốn và có thể đo lường được. Thông qua các công cụ và kỹ thuật đo lường, các chuyên viên marketing giờ đây có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời để tối ưu chi phí marketing của doanh nghiệp trên môi trường kỹ thuật số.

 

Được thiết kế bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing và performance marketing, Performance Digital Marketing là khoá học duy nhất trên thị trường giúp người học thay đổi tư duy quảng cáo, đưa ra quyết định dựa trên số liệu.

Giảng viên khóa học

null

Anh Trần Quang Luận

Performance Marketing Manager -  Durex, Enfa, Strepsils, Gaviscon - Reckitt Benckiser (RB)
Xem thêm
null

Anh Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm
null

Anh Đào Nguyên Bảo Khánh

Account Strategist - Google
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Điều mình thích nhất ở AIM là được thực hành trên tài khoản thật và sự tận tình chỉ dẫn từ giảng viên"

Phạm Hồng Phước

Integrated Marketing Team | VietJet Air

"Sự kết hợp giữa cách planning và execute đã giúp mình rất nhiều trong công việc hiện tại"

Dương Thế Anh

Digital Marketing Executive | Marry Network - Ringer Vietnam

"Khóa học giúp mình có cái nhìn bài bản về chạy ad và tối ưu quảng cáo dựa trên mindset về số liệu"

Thảo Ly

Content Freelancer | Moveek

"Thực hành và sửa sai tại chỗ là điều mình thích nhất ở AIM"

Ngọc Sang

Online Marketing Executive | Trí Tín Group

PDM-b-Hồng Phước
pdm-b-Dương Thế Anh
pdm-b-thảo ly
Pdmb- Ngọc Sang

Các khóa học khác

02.06.2020
8.500.000 VNĐ
3 - 5 - 7
10 BUỔI
09.06.2020
4.800.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
16.06.2020
7.200.000 VNĐ
3 - 5 - 7
8 BUỔI