Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 23.03.2021
Thời lượng:
10 buổi
Ngày và giờ học dự kiến:
Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)
Th 7 (14:00 – 16:30)
(*) Áp dụng trả góp 0%
9.000.000 VNĐ
10.000.000VNĐ
(Đăng kí trước ngày 03.03.2021 )
Kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ, mạng xã hội đang làm thay đổi cục diện ngành Marketing & Communication. Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự cấp thiết ứng dụng digital trong kinh doanh nhưng vẫn loay hoay với việc triển khai và đánh giá hiệu quả. Nên dành bao nhiêu ngân sách cho digital? Làm sao tách bạch được đóng góp của digital trong bài toán doanh thu? Có nên đứng ngoài cuộc chờ cho đến khi ngã ngũ về vai trò của digital? Liệu mình có tụt hậu khi chưa bắt tay vào ngay? Đây là những câu hỏi trăn trở không chỉ riêng đối với chủ doanh nghiệp, cấp quản lý mà ngay cả những chuyên gia đang làm trong ngành cũng đang gặp phải.
Khóa học Digital Planning tại AIM Academy được thiết kế dành cho cấp quản lý ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Chỉ khi nắm rõ quy trình hoạch định chiến lược digital, các chỉ số, cách đo lường, và tiêu chí đánh giá, mới giúp nhà quản lý kiểm soát digital một cách hiệu quả.
"Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian."
Phạm Minh Tấn
Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway
"Khóa học giúp mình định hướng creative và làm việc với đội in-house hiệu quả hơn"
Nguyễn Thị Mai Anh
Business Development Manager | BlueR Studio
"Giải brief sáng tạo không phải lúc nào cũng dễ, khóa học cho mình một cái nhìn bài bản và những cách tiếp cận hệ thống hơn từ các anh chị planner giàu kinh nghiệm"
Minh Phát
Senior Content Executive | MySQUAR
"Khóa học giúp mình thấy cái nhìn rộng hơn về nghề planner, không chỉ giới hạn về media. Các anh chị giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cũng là điều mình rất thích"
Đan Thanh
Former Media Planner | Truyền Thông Sáo Diều