Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến trên Facebook
  • Thiết lập nền móng vững chắc đi từ thấu hiểu hành vi khách hàng, đến tạo lập fanpage, xây dựng nội dung, thiết lập quảng cáo, tối ưu và tối ưu nâng cao
  • Nhìn nhận đúng đắn về sự tối ưu trên Facebook là sự kết hợp giữa nội dung và kỹ thuật chạy quảng cáo
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing
  • Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Buổi coaching giúp giải đáp những thắc mắc và gỡ rối những khó khăn khi vận dụng thực tế
  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 1.000.000 đồng cùng tài khoản Facebook ads để tạo lập tài khoản, thiết lập quảng cáo, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo.
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 04.02.2020

Thời lượng:
08 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:
Th 3 – Th 5  (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

HỌC PHÍ

7.200.000 VNĐ
8.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 15.01.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, digital, content, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Facebook ads để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần vận dụng sức mạnh của Facebook để tăng lượng leads và lượng đơn hàng.
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và có đã kiến thức căn bản về digital.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA HÌNH ẢNH, VIDEO TRONG FACEBOOK ADS

  • Facebook quá thân thuộc nhưng liệu người dùng đã thấu hiểu mạng xã hội này ở khía cạnh là một kênh quảng cáo? Học phần này cung cấp nền tảng về bản chất của Facebook và giúp học viên thấu hiểu tầm quan trọng của hình ảnh, video trong Facebook ads.
  • Buổi 1: Tổng quan về Facebook và tầm quan trọng của hình ảnh, video trong Facebook ads
    • Tổng quan về Facebook
      • Hiểu rõ ưu và nhược điểm của Facebook ads
      • Thấu hiểu những kỹ năng cần thiết phải có để chiến dịch Facebook ads thành công
      • Chuẩn bị những thành phần cơ bản để chạy quảng cáo Facebook
      • Nắm bắt cách xây dựng những định hướng nội dung cơ bản tương ứng với nhóm khách hàng
      • Biết cách sử dụng Facebook insight và các công cụ hỗ trợ khác để tìm đối tượng mục tiêu
    •   Sự quan trọng của hình ảnh và video trong Facebook ads
      •  Đánh giá cao vai trò của hình ảnh
      • Nắm bắt cách sáng tạo hình ảnh và những nguyên tắc chung
      • Ghi nhớ những kích thước ảnh thường dùng cho Facebook ads
      • Hiểu rõ những lưu ý về hình ảnh khi dẫn link từ website về fanpage
      • Biết cách tạo hình ảnh từ công cụ miễn phí
      • Biết cách tạo video từ công cụ miễn phí
      • Cập nhật những mẹo hay (Tips) cho livestream

HỌC PHẦN 2: PHÂN TÍCH SẢN PHẨM, ĐỐI THỦ VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Trước khi bắt đầu một chiến dịch, việc phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu là những bước không thể bỏ qua để nâng cao khả năng thành công. Học phần này hướng dẫn cụ thể và cung cấp công cụ để học viên làm tốt công việc mang tính chất hoạch định này.
  • ​Buổi 2: Phân tích sản phẩm, đối thủ và khách hàng mục tiêu
    • Lựa chọn sản phẩm phù hợp
    • Phân tích những hành vi của khách hàng trên Facebook ads
    • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trên Facebook ads
    • Cập nhật các tool hỗ trợ cho việc vẽ hành trình khách hàng
    • Cách phân tích đối thủ và các quảng cáo đối thủ đang vận hành
    • Bài học kinh nghiệm từ một vài ngành

HỌC PHẦN 3: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN FANPAGE

  • Nền móng đầu tiên bắt đầu từ xây dựng fanpage. Có rất nhiều thiết lập ban đầu sẽ ảnh hưởng đến tính ổn định và vững bền của fanpage. Học phần này hướng dẫn cặn kẽ và cung cấp các công cụ miễn phí cũng như công cụ có trả phí để hỗ trợ học viên ở bước khởi tạo này.
  • Buổi 3: Xây dựng và phát triển fanpage
    • Biết cách tạo fanpage
      • Nắm rõ cách cài đặt những thành phần cơ bản trong fanpage:
      • Cách đặt tên
      • Cách thiết lập cửa hàng, dịch vụ, sản phẩm
      • Cấu hình thông tin cơ bản
      • Những vai trò người dùng trên fanpage
      • Cách xây dựng fanpage chính và fanpage vệ tinh
      • Cách phân tích và đánh giá fanpage
    •  Thiết lập cài đặt tin nhắn tự động trên fanpage
      •  Cách xây dựng kịch bản
      • Những công cụ miễn phí và công cụ có phí

HỌC PHẦN 4: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NỘI DUNG

  • Đối với Facebook, nội dung đóng góp phần lớn vào hiệu quả chạy quảng cáo. Học phần này chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp học viên làm ra những nội dung phù hợp và thu hút
  • Buổi 4: Fanpage thu hút hơn với kế hoạch nội dung bài bản và đầy thuyết phục
    • Cập nhật xu hướng nội dung mới nhất ứng dụng cho Facebook
    • Lập kế hoạch nội dung cho Fanpage theo tuần, tháng và quý
    • Nắm bắt sáng tạo nội dung theo xu hướng và những sai lầm
    • Phân biệt nội dung “Nuôi dưỡng và săn bắn” để tăng hiệu quả quảng cáo
    • Đào sâu các công thức viết nội dung cơ bản và tiêu chí đánh giá
    • Những điều lưu ý khi làm việc với đối tác cung cấp nội dung

HỌC PHẦN 5: THIẾT LẬP FACEBOOK ADS VÀ TỐI ƯU CƠ BẢN

  • Những bước thiết lập ban đầu đóng vai trò quan trọng cho hiệu quả quảng cáo về sau. Học phần này hướng dẫn cặn kẽ từng bước giúp học viên làm đúng và chuẩn mực ngay từ ban đầu
  • Buổi 5: Thiết lập Facebook ads và tối ưu cơ bản
    • Các định dạng quảng cáo Facebook
      • Hiểu về các hình thức quảng cáo
      • Lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp với sản phẩm, dịch vụ
      • Biết cách xây dựng mục tiêu và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
      • Ghi nhớ những sai lầm thường gặp trong vấn đề lựa chọn định dạng quảng cáo
    •  Thiết lập Facebook ads và tối ưu cơ bản
      • Chuẩn bị phương thức thanh toán
      • Khởi tạo tài khoản quảng cáo
      • Nắm bắt giao diện quảng cáo cơ bản
      • Nhận biết cấu trúc của trình quảng cáo
      •  Nhận biết về đối tượng mục tiêu cơ bản: Hành vi, sở thích, nhân khẩu học, vị trí, mối quan tâm…

HỌC PHẦN 6: THIẾT LẬP FACEBOOK ADS VÀ TỐI ƯU NÂNG CAO

  • Đây là học phần hấp dẫn khi học viên đã nắm vững cách tối ưu cơ bản. Kỹ năng của người chạy quảng cáo trên Facebook được đẩy mạnh hơn sau khi được hướng dẫn những thủ thuật nâng cao.
  • Buổi 6: Thiết lập Facebook ads và tối ưu nâng cao
    • Đối tượng mục tiêu (Target audience)
      • Nắm bắt căn bản về nhắm chọn đối tượng mục tiêu (Saved audience)
        • Mối quan tâm và hành vi (Interests và behaviors)
        • Thiết bị đang dùng và tương tác (Devices và engagement)
        • Vị trí và thông tin nhân khẩu học (Location và demographics)
        • Quản trị đối tượng mục tiêu (Bao hàm – Overlap và loại trừ – exclude)
      •  Nhắm chọn đối tượng tùy chỉnh (Custom audience)
        • Lưu lượng truy cập website (Website traffic)
        • Ứng dụng (App)
        • Danh sách khách hàng (Customer list)
        • Video
        • Đối tượng khách hàng có phản hồi, quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
        • Quảng cáo tức thì (Canvas)
        • Instagram
        • Facebook Page
      •  Nhắm chọn đối tượng mục tiêu tương tực (Lookalike audience)
        • Nguồn đối tượng (Audience source)
    •  Thủ thuật nâng cao
      • Làm quen với Google tag manager
      • Biết cách tạo mã pixel thông qua Google tag manager
      • Tạo các event trên pixel’s
      • Kiểm tra chất lượng các events đã set-up
      • Ứng dụng A/B
      • Quản lý số liệu cơ bản
      • Hiểu các vai trò trong tài khoản quảng cáo

HỌC PHẦN 7: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC, BÁO CÁO VÀ NHỮNG HỖ TRỢ KHÁC

  • Học phần này giúp gỡ rối những thắc mắc trong lúc ‘chạy’ quảng cáo, giải toả những ngờ vực về hiệu quả của chiến dịch. đặc biệt là phần làm báo cáo. Học viên có thể chia sẻ những khó khăn khi làm việc với Facebook cũng như những định hướng ‘chạy’ quảng cáo trong tương lai. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại AIM Academy luôn sẵn sàng giúp đỡ.
  • Buổi 7: Giải đáp thắc mắc, báo cáo và những hỗ trợ khác
    • Báo cáo (Report)
      • Hiểu được 4 chỉ số quan trọng trong report và cách kết nối các chỉ số dựa vào mục tiêu của chiến dịch
        • Cost per results
        • Relevance score
        • Frequency
        • CPM (Cost per 1,000 miles)
      • Ra quyết định cho các chiến dịch
    • Đấu thầu (Bidding)
      • Hiểu về các loại đấu thầu trong quảng cáo Facebook
      • Lựa chọn loại đấu thầu phù hợp với mục tiêu
      • Cách đấu thầu quảng cáo Facebook
    • Liên hệ với Facebook support
      • Ghi nhớ những cách liên hệ Facebook
      • Thấu hiểu những lỗi thường gặp trong thanh toán, quảng cáo
    • Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của học viên trong quá trình ứng dụng Facebook Marketing trong thực tế

HỌC PHẦN 8: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

  • Buổi 8: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện
    • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Test

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Một nửa dân số thế giới đang sử dụng Facebook và đây cũng là mạng xã hội xâm nhập sâu vào cuộc sống của người Việt hiện nay. Vượt ra ngoài phạm vi của mạng xã hội, Facebook bây giờ là “thị trường”, là kênh truyền thông, và là công cụ kiếm tiền hấp dẫn. Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, từ mọi loại hình dịch vụ đến sản xuất đều không thể làm ngơ trước sức mạnh của Facebook. Vậy làm thế nào để làm chủ kênh quảng cáo quyền lực này?

 

Khóa học Facebook Marketing tại AIM Academy đào tạo từ căn bản đến nâng cao, giúp người học hiểu thấu đáo và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này. Từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp và các chuyên gia marketing.

Giảng viên khóa học

null

Anh Lê Thành Phú

User Acquisition Specialist - VNG
Xem thêm
null

Chị Võ Thái Thảo

Co-founder - Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader - IMM Group & Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Xem thêm
null

Chị Phan Thị Đài Trang

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & Social Media Manager - Mekong Communications
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Kết thúc khóa học, mình đã tìm ra cách triển khai campaign hiệu quả hơn khi kết hợp giữa creative và media"

Đức Phúc

Co-founder | Peanus Creative

"Điều mình tâm đăc nhất ở khóa học là cách lên plan trước khi bắt đầu chiến dịch chạy ad và tối ưu"

Trần Văn Hải

Senior Account Executive | Minh SG Communications JSC

"Thực hành và sửa sai tại chỗ là điều mình thích nhất ở AIM"

Ngọc Sang

Online Marketing Executive | Trí Tín Group

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

PDM-e- Duc Phuc
PDm-e- Trần Văn Hải
Pdmb- Ngọc Sang
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

Các khóa học khác

17.12.2019
13.200.000 VNĐ
3 - 5 - 7
14 BUỔI
17.12.2019
9.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
8 BUỔI
19.12.2019
10.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI