Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Cung cấp toàn diện kiến thức về digital marketing từ các nền tảng digital, đến media, nội dung, website và mobile marketing 
  • Là cơ sở vững chắc để tiếp tục các khóa học chuyên sâu về công cụ digital hoặc các khóa về hoạch định chiến lược digital marketing tại AIM Academy
  • Nắm vững các thuật ngữ và chỉ số đo lường vốn phức tạp và dễ hiểu sai
  • Cập nhật xu hướng mới nhất về digital marketing
  • Dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia digital marketing sắc bén và nhiều kinh nghiệm 
  • Trắc nghiệm kiến thức sau mỗi buổi học, giúp học viên ghi nhớ nhanh và hiệu quả
  • Khóa học thu hút đông đảo học viên nhất của AIM Academy
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 02.12.2019

Thời lượng:
8 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th 4 – Th 6 (19:00 – 21:30)

HỌC PHÍ

6.175.000 VNĐ
6.500.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 22.11.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên marketing thuộc khách hàng (Client), cần hiểu về digital căn bản để tận dụng sức mạnh của digital trong công việc
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, planner, creative, content, media…) với mong muốn hệ thống hoá kiến thức và kỹ năng để áp dụng trong công việc
  • Sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp, hoặc những bạn trái ngành muốn cập nhật xu hướng digital để thâm nhập vào ngành Marketing & Communication 
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup với mong muốn tự xây dựng kế hoạch digital để tăng cường tính cạnh tranh

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL

  • Digital làm thay đổi hành vi người dùng như thế nào? Làm sao để xây dựng được một chiến dịch truyền thông trên digital hiệu quả? Không chỉ bao quát kiến thức cơ bản về làm marketing trong môi trường số, học viên còn được trang bị kiến thức về kênh cũng như các công cụ quan trọng nhất của digital.
  • ​Bài 1: Giới thiệu chung về marketing và digital marketing
    • Phân biệt sự khác nhau giữa marketing và digital marketing
    • Nhận biết những đặc điểm quan trọng của digital marketing
    • Nắm vững định nghĩa, vai trò của 3 kênh paid – owned – earned
    • Hiểu các thuật ngữ phổ biến trong digital marketing

PHẦN 2: MEDIA CĂN BẢN

  • Ở học phần này, học viên được làm quen với các nền tảng media như: Quảng cáo hiển thị, video, search marketing, social marketing, email marketing… để từ đó tự tin sử dụng các cụm từ chuyên môn trong digital media.
  • ​Bài 2: Hoạch định media trong môi trường digital
    • Thấu hiểu về media trong môi trường digital
    • Phân biệt chiến lược media (Strategy) và chiến thuật media (Tactics)
    • Học hỏi về quy trình hoạch định media
    • Nhận diện bản kế hoạch media (Media plan)
    • Nhận biết về hệ thống theo dõi dữ liệu và quy trình tối ưu hoá
  • Bài 3: Tổng quan về các nền tảng media – Quảng cáo hiển thị (Display), video
    • Các hệ thống quảng cáo hiển thị
      • Làm quen với các thông số chủ đạo (Key metrics)
      • Hiểu biết về các nguyên tắc (Principles) và chiến thuật (Metrics)
    •  Video
      • Làm quen với các thông số chủ đạo (Key metrics)
      • Hiểu biết về các nguyên tắc (Principles) và chiến thuật (Metrics)
  • Bài 4: Tổng quan về các nền tảng media – Search, social, email
    • Search engine marketing (SEM)
      • Hiểu biết về các thông số của quảng cáo từ khóa trên Google (Google search ads)
      • Thông hiểu cách hoạch định từ khóa (Keywords planning) và các nguyên tắc chung
    •  Tiếp thị mạng xã hội (Social marketing)
      • Hiểu biết về các thông số của quảng cáo trên Facebook
      • Nắm bắt các loại ads trên nền tảng Facebook
      • Học hỏi về những đặc điểm và nguyên tắc
    • Email marketing
      • Học hỏi về những nguyên tắc và chiến thuật của email
      • Học hỏi về hệ thống, quy trình vận hành và thông số của email

PHẦN 3: SỰ GIAO TIẾP VÀ TIẾP THỊ NỘI DUNG

  • Nội dung và sự giao tiếp trên mạng xã hội là phần rất quan trọng trong digital marketing. Học phần này giúp học viên thấu hiểu các đặc điểm, loại mạng xã hội, chủ đề nổi bật, xu hướng…. kết hợp với sự hiểu biết về ý tưởng và thương hiệu để có thể ứng dụng vào việc quản trị giao tiếp trên mạng xã hội.
  • Buổi 5: Mạng xã hội và sự giao tiếp
    • Thấu hiểu các đặc điểm của mạng xã hội
    • Lĩnh hội các kiến thức về các loại mạng xã hội và đặc điểm của từng loại
    • Xác định các chủ đề nổi bật, các trào lưu và xu hướng
    • Làm quen với các khái niệm ý tưởng, câu chuyện thương hiệu và kế hoạch quản trị giao tiếp
    • Đào sâu về quá trình hoạch định quản trị giao tiếp mạng xã hội

PHẦN 4: TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

  • Ở học phần này, học viên sẽ tiếp thu kiến thức về xây dựng website và app thân thiện với người dùng. Từ đó học viên có thể đánh giá hiệu quả của website và app để đề ra các giải pháp tối ưu hoá.
  • Bài 6: Những nguyên tắc cơ bản về website
    • Làm quen với các nền tảng chính: Website, app, mobile app
    • Nắm vững một số thuật ngữ và loại hình digital (Digital properties)
    • Hiểu về quy trình xây dựng website và app
    • Thấu hiểu về UX, UI, sơ đồ website (Sitemap), userflow, wireframe

PHẦN 5: MOBILE VÀ TƯƠNG LAI CỦA DIGITAL MARKETING

  • Digital marketing thay đổi đến chóng mặt. Việc cập nhật thông tin về mobile và tương lai của digital marketing giúp bạn chuẩn bị tốt cho việc đón nhận những thay đổi sắp tới.
  • Buổi 7: Tương lai ngành digital marketing
    • Giới thiệu về phát kiến công nghệ và tiếp thị dựa trên dữ liệu (Data marketing)
    • Hiểu biết về mobile marketing
    • Hiểu biết về website trên các thiết bị di động, những ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh (GPS, AR, ….)

PHẦN 6: BÀI TẬP CUỐI KHOÁ

  • Buổi 8: Tổng kết kiến thức
    • Kết nối các kiến thức đã học để có cái nhìn toàn cảnh về digital marketing
    • Câu hỏi và trả lời
    • Tiếp nhận đóng góp và ý kiến từ giảng viên

Test

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Digital không phải là 1 công cụ, đó cũng không phải là 1 kênh truyền thông. Ngày nay, digital thực sự là tư duy. Để có thể gia nhập và tồn tại trong ngành Marketing & Communication, ai ai cũng cần trang bị kiến thức về digital. Tuy nhiên, phải bắt đầu từ đâu? Nên học điều gì trước? Khóa học này chính là câu trả lời. 

 

Khóa học Digital Platform Management tại AIM Academy được thiết kế bởi các chuyên gia digital nổi tiếng. Khóa học này giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan về digital trước khi đào sâu vào việc khai thác sức mạnh của nền tảng này. Người học tiếp nhận đáng kể lượng kiến thức nền tảng về digital, công cụ digital, trải nghiệm của người dùng trên môi trường digital, nội dung, thiết bị di động và những xu hướng công nghệ mới nhất.

Giảng viên khóa học

null

Anh Tăng Gia Hải Lam

Managing Director – Buzzmetrics
Xem thêm
null

Anh Phạm Quốc Tuấn

Digital Media Manager, Hakuhodo
Xem thêm
null

Anh Nguyễn Ngọc Hiếu

Digital Officer, Square Communications
Xem thêm
null

Anh Nguyễn Quốc Tiến

Senior Digital Manager - Mindshare, GroupM Việt Nam
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Khóa học giúp em hiểu cặn kẽ hơn về chiến lược digital của công ty cũng như lý do lựa chọn từng loại platform khi triển khai"

Nguyễn Hồng Nhung

Marketing Executive Intern | QSR Việt Nam

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

"Nhờ khóa học, mình có thể bắt đầu triển khai các chương trình marketing trên nền tảng digital một cách bài bản và tối ưu chi phí cho công ty"

Nguyễn Thanh Hương

Marketing Specialist | LOTTE Mart Việt Nam

"Với kiến thức toàn diện về các platform, lớp digital tại AIM là bước foundation đầu tiên để mình tìm được cơ hội việc làm tốt hơn"

Võ Đại Triển

Sinh Viên

DPM - Nguyễn Hồng Nhung
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh
DPM - Nguyễn Thanh Hương
DPM- Võ Đại Triển

Các khóa học khác

02.12.2019
10.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 BUỔI
02.12.2019
12.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
10 BUỔI
03.12.2019
4.800.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI