Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến thiết lập thực tế trên tài khoản thật trong hành trình vận hành quảng cáo Google ads search, display và video
  • Nắm vững bản chất của Google ads search, display và video, và nguyên tắc tối ưu để luôn luôn chủ động khi làm việc thực tế cho dù có bất cứ sự thay đổi nào từ Google
  • Chuyên sâu vào kỹ thuật gắn tag, tối ưu hoá và xây dựng báo cáo vốn rất thách thức và ít được chia sẻ phổ biến
  • Tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo bằng cách tận dụng tối đa tài nguyên và phương thức re-marketing
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing
  • Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 1.000.000 đồng cùng tài khoản Google ads và website để tạo lập tài khoản, thiết lập bộ keywords, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:

Thứ Năm, 03.09.2020

Thời lượng:
10 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

9.000.000 VNĐ
10.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 14.08.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng, được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital, đặc biệt là kênh Google ads search
  • Chuyên viên digital marketing thuộc agency (Account, digital, content, media, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Google ads search để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp của mình với ngân sách khiêm tốn
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và đã có kiến thức căn bản về digital

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ GOOGLE ADS SEARCH VÀ THIẾT LẬP TÀI KHOẢN GOOGLE ADS

  • Đây là học phần quan trọng tạo nền tảng vững chắc cho việc chạy quảng cáo Google ads search. Học phần này giúp trả lời câu hỏi tại sao nên dùng Google ad search, cách thiết lập tài khoản và làm sao chạy quảng cáo thật bài bản và vững bền.
  • ​Buổi 1: Google ads và tư duy hành vi khách hàng thời đại 4.0 và thiết lập tài khoản Google ads
    • Google ads và tư duy hành vi khách hàng thời đại 4.0
      • Hiểu về khái niệm Google ads
      • Vận dụng trung tâm trợ giúp Google ads
      • Phân biệt những định dạng quảng cáo trong Google ads: Khái niệm, điểm mạnh và yếu, đặc biệt tập trung vào Google ads search
      • Giải đáp câu hỏi thiết yếu vì sao phải chạy Google ads search
      • Làm quen với mô hình AIDA và mô hình AISAS
      • Ứng dụng AB testing vào việc lựa chọn từ khoá và mẫu quảng cáo
      • Áp dụng hai mô hình này vào:
        • Đặt KPI đo lường trên website
        • Thiết lập bộ keywords phù hợp với hành vi của khách hàng
    • Thiết lập tài khoản Google ads
      • Hiểu về cấu trúc tài khoản Google ads và tài khoản MCC
      • Thiết lập tài khoản MCC và tài khoản con trong MCC
      • Thiết lập thanh toán đầu tiên
      • Nắm bắt tổng quan giao diện Google ads
      • Tạo lập campaign mồi để sử dụng Keywords planner

HỌC PHẦN 2: THIẾT LẬP ĐO LƯỜNG GOOGLE ADS

  • Học phần này hướng dẫn học viên cách thiết lập đo lường bằng việc liên kết chặt chẽ giữa Google tag manager, Google analytics và Google ads.
  • ​Buổi 2: Thiết lập đo lường Google ads
    • Khái quát hoá tư duy hành vi của khách hàng để thiết lập đo lường
    • Nắm bắt khái niệm và sự liên kết giữa Google tag manager, Google analytics và Google ads
    • Thiết lập theo dõi chuyển đổi (Conversion tracking) căn bản

HỌC PHẦN 3: XÂY DỰNG BỘ KEYWORDS TỐI ƯU VÀ THIẾT LẬP CAMPAIGN SEARCH ĐẦU TIÊN

  • Sau khi thiết lập bộ keywords đầu tiên, học viên tiếp tục xây dựng bộ keywords hoàn chỉnh và bắt đầu tiến hành khởi tạo campaign Google ads. Học viên cùng thực hành và phân tích hiệu quả dựa trên kết quả thực tế.
  • Buổi 3: Xây dựng bộ keywords tối ưu và thiết lập campaign search đầu tiên
    • Xây dựng bộ keywords chuẩn
      • Vận dụng tư duy sử dụng mô hình AIDA vào xây dựng bộ keywords
      • Làm quen cách sử dụng Keywords planner: Khái niệm và ứng dụng
      • Hiểu biết các công cụ xây dựng keywords bổ trợ: Keywords tool io và một vài công cụ khác
      • Thực hành xây dựng bộ keywords căn bản
    • Tối ưu bộ keywords
      • Nắm bắt lại kiến thức cũ
      • Các nhóm trình bày các bước ra được bộ keywords của mình theo từng bước
      • Thực hành sắp xếp một bộ keywords một cách logic
    • Thiết lập campaign Google ads search đầu tiên
      • Làm quen với giao diện thiết lập Google search căn bản: Địa điểm, ngôn ngữ, ngân sách, loại từ khoá
      • Khởi tạo Google ads search theo từng bước
      • Thực hành dựa vào bộ keywords list đã tạo

HỌC PHẦN 4: TỐI ƯU HÓA GOOGLE ADS SEARCH

  • Việc nâng cao hiệu quả quảng cáo phụ thuộc vào kỹ năng tối ưu hoá. Học phần này hướng dẫn chi tiết các cách thức, công cụ và mẹo để Google ads search trở thành kênh marketing đáng đầu tư.
  • Buổi 4: Hướng dẫn tối ưu hóa Google ads search
    • Nắm bắt khái niệm Adrank
    • Hiểu về tối ưu hóa Quality score
    • Làm quen với mẹo viết quảng cáo hiệu quả
    • Hiểu về Ads extension và cách khởi tạo
    • Biết cách tối ưu: Thời gian và địa điểm (Location) hiển thị Google ads search

HỌC PHẦN 5: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH

  • Học phần này giúp gỡ rối những thắc mắc trong lúc ‘chạy’ quảng cáo, giải toả những ngờ vực về hiệu quả của chiến dịch. Học viên có thể chia sẻ những khó khăn khi làm việc với Google cũng như những định hướng ‘chạy’ quảng cáo trong tương lai. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại AIM Academy luôn sẵn sàng giúp đỡ.
  • Buổi 5: Giải đáp thắc mắc, tổng kết chiến dịch và phân tích hiệu quả sau khi đã tối ưu
    • Các nhóm thuyết trình với nội dung:
      • Trình bày lại bộ keywords nhóm đã làm theo từng bước
      • Trình bày cách setup ban đầu
      • Trình bày cách tối ưu của nhóm
      • Xem xét kết quả sau khi đã thực hiện tối ưu
    • Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của học viên trong quá trình ứng dụng Google Ads Search trong thực tế

HỌC PHẦN 6: OMNI CHANNEL VÀ GOOGLE ADS

  • Omni channel là điểm đến tiếp theo của ngành công nghiệp bán lẻ. Việc hiểu biết kịp thời về omni channel luôn là ưu thế và từ đó khám phá cách vận dụng Google ads trong bức tranh toàn cảnh về omni channel. Giới thiệu tổng quan về Google GDN và Youtube Ads
  • Buổi 6: Thời đại mới của omni channel và tại sao lại là Google ads display và video
    • Hiểu khái niệm omni channel
    • Thấu hiểu tầm quan trọng của Google ads display và video
    • Tham gia thiết kế omni channel online với Google ads
    • Giới thiệu Google ads display
    • Hiểu khái niệm Google ads display
    • Phân định điểm mạnh yếu
    • Giới thiệu Google youtube ads
    • Hiểu khái niệm Google youtube ads
    • Phân định điểm mạnh yếu

HỌC PHẦN 7: GOOGLE ADS DISPLAY

  • Google ads display là kênh hữu dụng giúp nhãn hàng tiếp cận người dùng và xây dựng nhận biết về thương hiệu. Và đây cũng là kênh quan trọng để tiếp thị lại (Re-marketing), từ đó tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo.
  • Buổi 7: Google ads display
    •  Nắm bắt cách set up Google ads display
      • Google display network (GDN)
      • Gmail ads
    • Nắm bắt cách set up Google ads display – Re-marketing
      • Tạo đối tượng re-marketing: Website; YouTube; app…
      • Set up chiến dịch re-marketing
    • Nắm bắt cách tối ưu Google ads display
      • Tối ưu nội dung
      • Tối ưu kỹ thuật

HỌC PHẦN 8: GOOGLE YOUTUBE ADS

  • Video luôn là định dạng thu hút người xem hơn bất kỳ định dạng nội dung nào khác. Youtube vốn được xem là kênh truất ngôi TV đồng thời cũng là kênh tiếp cận nhanh nhất đến khán giả.
  • Buổi 8: Google youtube ads
    • Liên kết Google ads account và YouTube channel
    • Nắm bắt cách set up Google youtube ads
    • Nắm bắt cách set up Google youtube ads – Re-marketing
      • Tạo đối tượng re-marketing: Website; YouTube; app…
      • Set up chiến dịch re-marketing
    • Nắm bắt cách tối ưu Google youtube ads
      • Tối ưu nội dung
      • Tối ưu kỹ thuật
    • Hiểu các đọc dữ liệu YouTube creator studio

HỌC PHẦN 9: PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TỐI ƯU GOOGLE ADS VÀ XÂY DỰNG BÁO CÁO (REPORT)

  • Dữ liệu trả về là nguồn thông tin đáng giá để phân tích và rút ra kết luận cho bước đi tiếp theo. Học phần này hướng dẫn học viên đọc dữ liệu và làm báo cáo sau mỗi chiến dịch.
  • Buổi 9: Phân tích dữ liệu tối ưu Google ads và xây dựng báo cáo (Report)
    • Phân tích dữ liệu tối ưu Google ads
      • Làm quen với cách đọc dữ liệu
      • Phát triển kỹ năng đánh giá dữ liệu
    • Xây dựng báo cáo (Report)
      • Nắm bắt cấu trúc của báo cáo
      • Phát triển báo cáo cô đọng và có ý nghĩa
      • Rút ra bài học và kế hoạch triển khai tiếp theo

HỌC PHẦN 10: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Buổi 10: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện
    • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Test

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Hành vị của người dùng trên môi trường online vốn rất phức tạp. Trong suốt hành trình trải nghiệm mua hàng, bên cạnh search là một hành động không thể thiếu, người dùng còn tương tác qua nhiều kênh khác nhau. Do đó, để tiếp cận họ, doanh nghiệp cần khôn ngoan kết hợp nhuần nhuyễn nhiều kênh, mỗi kênh giữ một vai trò và bổ trợ cho nhau. Việc kết hợp đa kênh thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng về thương hiệu và doanh thu bền vững. Nền tảng Google với các kênh search, display và video là giải pháp hiệu quả mà những chuyên viên digital marketing không thể bỏ qua.

 

Google Ads All In One là khóa học độc đáo, giúp người học hiểu biết toàn diện về các kênh Google ads search, display và video để khai thác tối đa tiềm lực của nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.

Giảng viên khóa học

null

Anh Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm
null

Anh Đào Nguyên Bảo Khánh

Account Strategist - Google
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ AIM, mình đã có một vốn kiến thức nền tảng marketing và định hướng được công việc tương lai."

Duy Đoàn

Quản Lý Cửa Hàng | Dingtea

"Khóa học giúp mình hệ thống lại kiến thức đã học từ thực tế và bổ sung thêm những khái niệm thiết yếu trong marketing"

Nguyễn Ngọc Trân

Former Account Executive | Wise Solution and Service

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

"Khóa học giúp mình có cái nhìn bài bản về chạy ad và tối ưu quảng cáo dựa trên mindset về số liệu"

Thảo Ly

Content Freelancer | Moveek

"Sự kết hợp giữa cách planning và execute đã giúp mình rất nhiều trong công việc hiện tại"

Dương Thế Anh

Digital Marketing Executive | Marry Network - Ringer Vietnam

"Nhờ học tại AIM, mình hiểu được cách đặt nền móng cho thương hiệu và cách phát triển product concept chặt chẽ hơn"

Nguyễn Tạ Duy Thiện

Trainning Specialist | Cheese Coffee

"Điều mình thích nhất ở AIM là được thực hành trên tài khoản thật và sự tận tình chỉ dẫn từ giảng viên"

Phạm Hồng Phước

Integrated Marketing Team | VietJet Air

"Tại AIM, tụi mình luôn được khuyến khích trao đổi thoải mái với nhau, qua đó, những kiến thức phức tạp trở nên dễ hiểu hơn"

Quốc Bảo

Freelancer

HOM - Duy Đoàn
HOM - Nguyễn Ngọc Trân
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh
pdm-b-thảo ly
pdm-b-Dương Thế Anh
HOM - Nguyễn Tạ Duy Thiện
PDM-b-Hồng Phước
HOM - Quốc Bảo

Các khóa học khác

21.07.2020
7.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
8 BUỔI
30.07.2020
3.300.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
22.07.2020
11.400.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 BUỔI