Graduation projects

Lập bản báo cáo thị trường (qualitative + quantitative) nhằm tìm hiểu thị hiếu của khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị cho nhãn hiệu thời trang nhanh ABC
Lên kế hoạch tổ chức một sự kiện lớn tại TP. HCM kỷ niệm Ngày tri ân các tài xế Grab.
Đề xuất một kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch IMC để xây dựng sự độc đáo của L’Usine với ngân sách chi tiết.
Xây dựng kế hoạch content marketing để thu hút 200.000 new users cho Elsa.
Triển khai một kế hoạch truyền thông giúp BAEMIN tiếp cận tới 1 triệu khách hàng tiềm năng cho dịch vụ cung cấp món ăn đêm.
Đề xuất kế hoạch IMC hướng tới mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm X-men for Boss.
Lên chiến lược PR cho Tổng cục Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Phân tích và tối ưu một performance campaign của thương hiệu balo BAMA.
Đề xuất chiến lược truyền thông cho thương hiệu Maggi để truyền cảm hứng, ý tưởng cho các bà mẹ nội trợ, làm cho việc nấu nướng của họ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn.
Với vai trò là Chuyên gia Phân tích Kinh Doanh (BI Specialist) thuộc tập đoàn Red Bull, hãy dựa trên các dữ liệu được cung cấp để giải quyết 3 yêu cầu của Giám đốc Marketing.
Xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu Cô Cà Chua giúp khách hàng mục tiêu chuyển đổi từ việc sử dụng body care hoá chất sang sản phẩm sinh học.
Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp giúp thương hiệu sữa FAMI gia tăng doanh số.