Graduation projects

Lên chiến lược PR cho Tổng cục Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Phân tích và tối ưu một performance campaign của thương hiệu balo BAMA.
Đề xuất chiến lược truyền thông cho thương hiệu Maggi để truyền cảm hứng, ý tưởng cho các bà mẹ nội trợ, làm cho việc nấu nướng của họ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn.
Với vai trò là Chuyên gia Phân tích Kinh Doanh (BI Specialist) thuộc tập đoàn Red Bull, hãy dựa trên các dữ liệu được cung cấp để giải quyết 3 yêu cầu của Giám đốc Marketing.
Xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu Cô Cà Chua giúp khách hàng mục tiêu chuyển đổi từ việc sử dụng body care hoá chất sang sản phẩm sinh học.
Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp giúp thương hiệu sữa FAMI gia tăng doanh số.
Đề xuất chiến lược marketing giúp Ariel truyền tải lời hứa của thương hiệu về #ShareTheLoad (chia sẻ công việc giặt giũ) cùng với phụ nữ Việt Nam.
Xây dựng một kế hoạch integrated cho Ariel giúp truyền tải lời hứa của thương hiệu về #ShareTheLoad (chia sẻ công việc giặt giũ) cùng với phụ nữ Việt Nam.
Phát triển một chiến dịch Integrated digitally-led cho Ariel, giúp thương hiệu truyền tải lời hứa chia sẻ công việc giặt giũ cùng với phụ nữ Việt Nam.
Lập kế hoạch chiến lược và xây dựng ý tưởng chiến dịch và phát triển sản phẩm mới của La Roche Posay là kem dưỡng da chống lão hóa.
Lên kế hoạch marketing ra mắt sản phẩm mới cho thương hiệu cà phê G9 thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ dùng thử và lượng khách hàng tiềm năng.
Đề xuất kế hoạch truyền thông trong 3 tháng giúp thương hiệu Coolmate ra mắt thành công dòng sản phẩm cho môn Gym – Coolmate For Gym.