Anh Lukas Nguyễn là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách và biên tập nội dung, với hơn 18 năm làm việc tại các công ty sản xuất nội dung và các agency nổi tiếng như Mindshare Việt Nam, Sunflower Media, Cát Tiên Sa, ContentNet, và CMG.ASIA. Anh đã trải qua nhiều vị trí khác nhau, từ viết lách, biên tập hình ảnh đến sản xuất phim, giúp anh tích lũy được kinh nghiệm phong phú và xây dựng một niềm đam mê mãnh liệt đối với nội dung và mạng xã hội.
Với sự hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn, anh Lukas đã trở thành một chuyên gia thực thụ trong ngành nội dung và truyền thông. Anh không chỉ làm việc với nhiều loại hình nội dung khác nhau mà còn có khả năng quản lý và phát triển những chiến lược nội dung hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng lớn.
Hiện tại, anh Lukas đang giữ vị trí Associate Director, Content+ tại Mindshare Việt Nam. Ở vai trò này, anh chịu trách nhiệm quản lý chiến lược nội dung truyền thông và lập kế hoạch cho các thương hiệu lớn như Unilever (Lifebuoy, Knorr, Clear, OMO, Sunlight) và các thương hiệu khác như Castrol và Vinasoy. Với sự sáng tạo và kinh nghiệm thực chiến, anh đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy các chiến lược truyền thông hiệu quả cho nhiều thương hiệu lớn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin