Lê Hà Thu

Former Strategy & Planning Manager
Lazada
Thấu hiểu khách hàng là yêu cầu tiên quyết trong việc xây dựng chiến lược marketing. Nắm rõ điều này, chị Thu không ngừng học hỏi và phát triển niềm đam mê nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng bằng cả phương pháp định tính và định lượng. Trải qua thời gian làm việc tại nhiều công ty nghiên cứu thị trường lớn như Intage và Kantar, chị Thu phát triển tư duy chiến lược bằng việc phân tích data một cách khoa học, từ đó đưa ra các giải pháp tiếp thị – truyền thông hoặc kinh doanh cho doanh nghiệp. Chị Lê Hà Thu đang là giảng viên của khóa học DATA ANALYTICS FOR MARKETERS – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Lê Hà Thu đang giảng dạy tại AIM Academy:
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing
Tối ưu hoá và quản lý đa kênh, nâng cao hiệu quả chiến dịch