Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Tư, 17.03.2021
Thời lượng:
08 buổi
Ngày và giờ học dự kiến:
Th 2 – Th 4 – Th 6 (19:00 – 21:30)
(*) Áp dụng trả góp 0%
8.100.000 VNĐ
9.000.000VNĐ
(Đăng kí trước ngày 25.02.2021 )
Ngày nay, với sự canh tranh gay gắt trên thị trường, sự thống lĩnh quyền lực của người tiêu dùng, và sự bùng nổ của media, mọi quyết định đưa ra cần phải dựa trên cơ sở dữ liệu. Giữa một rừng data, một danh sách dài những chỉ số đo lường (Key performance indicators), và hàng loạt các thông số (Metrics), làm sao các chuyên gia marketing có thể lượng hoá được vấn đề và đọc vị những con số để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn. Câu trả lời chính là kỹ năng phân tích data và sự am hiểu ứng dụng của data trong từng mục đích khác nhau như dự báo, lên kế hoạch, đánh giá hiệu quả…. Đây là kỹ năng sống còn của bất kỳ ai tham gia trong ngành Marketing & Communication.
Khóa học Data Analytics For Marketers được thiết kế bởi các chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm, giúp đơn giản hoá thế giới phức tạp của data, để những người làm marketing, vốn không phải là những kỹ sư công nghệ thông tin, có thể biến data thành trợ thủ đắc lực trong công việc.
"Thực hành và sửa sai tại chỗ là điều mình thích nhất ở AIM"
Ngọc Sang
Online Marketing Executive | Trí Tín Group
"Sau khóa học mình đã có cái nhìn hệ thống hơn về cách tìm insight, phát triển ý tưởng và triển khai trong thực tế"
Huỳnh Thị Yên Vui
Sinh Viên
"Khóa học không chỉ dạy cho mình những framework thực dụng về media mà còn cho mình cơ hộp thực tập tại agency mơ ước"
Nguyễn Vũ Phong
Management Trainee | Mindshare
"Không còn giới hạn trong digital, sau khóa học, mình đã có thể tự tin lên media đặc biệt là khi triển khai các chiến dịch IMC"
Nguyễn Duy Cường
Optimization Manager | PMAX