Nguyễn Thanh Phong

Business Director
Publicis Media Vietnam
Anh Phong đã thực hiện hơn 50 chiến dịch tiếp thị trong suốt sự nghiệp của mình với các khách hàng hàng đầu trên toàn cầu như KAO, LG, Jotun, Facebook (US Base), Suntory PepsiCo và hiện tại là Heineken Việt Nam. Trên suốt chặng đường, anh đã 4 năm liền (2019 – 2022) giành được giải thưởng danh giá MMA. Với kiến ​​thức toàn diện về truyền thông, anh muốn truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo và thu hẹp khoảng cách giữa kiến ​​thức đại học và yêu cầu của ngành. Ngoài ra, anh Phong muốn mang đến cho thế hệ trẻ kinh nghiệm thực tế về lập kế hoạch truyền thông – phần thiết yếu của tiếp thị – và tạo ra lực lượng lao động tiềm năng cho ngành. Với kinh nghiệm đã đào tạo nhiều thành viên trong nhóm về các khái niệm và quy trình lập kế hoạch tích hợp thông qua nghề nghiệp của mình. Theo đó, anh đã xây dựng thành công nhóm của mình hướng tới cấp độ tiếp theo bằng cách huấn luyện và cố vấn. Hầu hết các bạn hiện nay giữ vai trò quan trọng trong các agency, publisher và khách hàng. Với chuyên môn của mình về truyền thông, anh Phong cũng là khách mời của một số buổi nói chuyện về MBA (buổi nói chuyện do chương trình MBA tổ chức để mời các học viên trong ngành chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ). Để chia sẻ kiến ​​thức của anh ấy với sinh viên MBA và cũng là một phần của chương trình lãnh đạo trường đại học để hỗ trợ sinh viên đại học về mặt kỹ năng trả lời phỏng vấn. Anh Nguyễn Thanh Phong đang là giảng viên của khóa học DATA ANALYTICS FOR MARKETERS – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Nguyễn Thanh Phong đang giảng dạy tại AIM Academy:
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing
Thực hành tư duy chiến lược truyền thông marketing cùng các planners