Gắn bó lâu dài với Ipsos, anh Trần Chí Khải đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, làm việc với các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước như Tân Hiệp Phát, Vinamilk, TH True Milk, Heineken, JTI, CP, và Sanofi. Anh nổi bật với khả năng xác định vấn đề kinh doanh một cách chính xác và áp dụng các phương pháp nghiên cứu tiên tiến để cung cấp những giải pháp chiến lược hiệu quả. Nhờ vậy, anh đã hỗ trợ các khách hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ.
Hiện tại, anh Khải đang giữ vị trí Consumer Insight Senior Manager tại Masan Consumer Holdings, nơi anh dẫn dắt các hoạt động phân tích thị trường và nghiên cứu xu hướng tiêu dùng. Anh đóng vai trò then chốt trong việc đề xuất ngân sách, phát triển chiến lược và giúp các bộ phận đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Những phân tích sâu sắc và chiến lược của anh đã giúp Masan Consumer tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao sự cạnh tranh trên thị trường.
Ngoài công việc chuyên môn, anh Khải còn tích cực tham gia vào việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường qua các chương trình đào tạo nội bộ tại công ty, giảng dạy tại các trường đại học, và các trung tâm đào tạo. Sự tận tâm và chia sẻ của anh không chỉ giúp nâng cao năng lực của các đồng nghiệp mà còn góp phần phát triển kỹ năng và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo trong ngành nghiên cứu thị trường.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin