Trần Chí Khải

Consumer Insight Senior Manager
Masan Consumer
Gắn bó 1 thời gian dài tại Ipsos, một trong những công ty về nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, anh Khải từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều nhãn hàng tầm cỡ trong nước và ngoài nước như: Tân Hiệp Phát, Vinamilk, TH True Milk, Heineken, JTI, CP, Sanofi…. Là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu với sự nhạy bén trong xác định vấn đề kinh doanh, anh Khải đã áp dụng các phương pháp nghiên cứu để chẩn đoán và cung cấp cho khách hàng những lời khuyên vô cùng hữu ích, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Hiện nay, anh đang giữ vị trí Consumer Insight Manager tại tập đoàn Masan, chịu trách nhiệm đánh giá, phân tích thị trường, từ đó đề xuất ngân sách và giúp các bộ phận đưa ra mục tiêu kinh doanh. Ngoài đam mê trong công việc, anh Khải rất sẵn lòng chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường thông qua những chương trình đào tạo nội bộ công ty và kể cả bên ngoài. Anh Trần Chí Khải đang là giảng viên của khóa học DATA ANALYTICS FOR MARKETERS – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Trần Chí Khải đang giảng dạy tại AIM Academy:
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing