Khóa học Hands-on Marketing chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu về marketing từ đầu. Được xây dựng bởi các chuyên gia marketing có nhiều năm kinh nghiệm từ các tập đoàn hàng đầu, khóa học này tổng hợp những kiến thức quý báu và cốt lõi, đặc biệt dành cho những người mới chập chững bước chân vào lĩnh vực này hoặc chưa có kiến thức nền.
Đồng thời, khóa học liên tục cập nhật những xu hướng mới trong ngành để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng cho doanh nghiệp lẫn nhu cầu chuyên môn cho nhân sự.
Không giống như các khóa học marketing thông thường, Hands-on Marketing tập trung vào việc thực hành và ứng dụng ngay từ những kiến thức cơ bản nhất. Bạn sẽ không chỉ hiểu được "học marketing ra làm gì", mà còn biết cách áp dụng kiến thức vào các tình huống doanh nghiệp thực tế. Đây chính là điểm đặc biệt giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc để tham gia ngành Marketing & Communication một cách thuận lợi.
Marketing là gì? Có những cơ hội và thách thức gì khi theo đuổi sự nghiệp marketing? Học marketing như thế nào? Học phần mở đầu này cung cấp định hướng và kim chỉ nam cho những ai yêu thích marketing. Đồng thời học phần cũng định hướng tư duy marketing với sự phân tích chuyên sâu về nguồn tăng trưởng.
Buổi 1: Tổng quan về marketing
Buổi 2: Nguồn tăng trưởng và phân tích 4Cs
Thấu hiểu người tiêu dùng luôn bắt đầu từ việc thu hẹp vào phân khúc thị trường. Học phần tiếp theo trong khóa đào tạo marketing giới thiệu mô hình STP bao gồm phân khúc thị trường (Segmentation), nhắm chọn người tiêu dùng (Targeting), và định vị thương hiệu (Positioning). Tiếp đến là việc khai phá sự thật ngầm hiểu (Consumer insights) để chạm đến trái tim người dùng.
Buổi 3: Phân khúc thị trường (Market segmentation), nhắm chọn người tiêu dùng (Targeting consumer), và định vị thương hiệu (Brand positioning)
Buổi 4: Sự thật ngầm hiểu (Consumer insight)
Chưa bao giờ IMC trở nên quan trọng như bây giờ khi thế giới truyền thông ngày càng trở nên phức tạp. Học phần này cung cấp bức tranh toàn cảnh những công cụ được áp dụng trong truyền thông tích hợp, và đặc biệt nhấn mạnh vào digital marketing.
Buổi 5: Truyền thông tích hợp (IMC – Integrated marketing communication)
Buổi 6: Digital marketing
Thấu hiểu về shopper marketing là điều bắt buộc đối với bất kỳ chuyên gia thương hiệu hay chuyên gia marketing ngày nay. Đây là lợi thế giúp tác động vào quyết định mua hàng của người mua tại điểm bán.
Buổi 7: Shopper marketing và chuẩn bị bài tốt nghiệp cuối khoá
Buổi 8: Thuyết trình cuối khóa
6.000.000đ ⓘ
Super early bird8.000.000đ ⓘ
Early bird10.000.000đ ⓘ
StandardNhận ưu đãi khi thanh toán học phí trước ngày 12.12.2024
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 379.167₫/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
Khi bạn hoàn thành khóa học Hands-On Marketing trong chương trình học Marketing Management gồm 5 khóa học tại AIM, bạn sẽ được nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – chuẩn mực hàng đầu thế giới về Marketing & Communication. Các khóa học trong chương trình này bao gồm:
09.12.2024
13.01.2025
13 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
09.12.2024
03.01.2025
9 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
12.02.2025
07.03.2025
9 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
04.03.2025
15.04.2025
12 buổi
Tối T3 - T5
Đã có kinh nghiệm
6.000.000đ ⓘ
Super early bird8.000.000đ ⓘ
Early bird10.000.000đ ⓘ
Standard6.500.000 ₫ Original price was: 6.500.000 ₫.4.550.000 ₫Current price is: 4.550.000 ₫.
Nhận ưu đãi khi thanh toán học phí trước ngày 12.12.2024
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 379.167₫/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin bên dưới để nhận brochure.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.