Bén duyên với lĩnh vực marketing từ 2013, anh Nguyễn Hữu Tuấn hiện đang giữ vị trí Marketing Manager tại tập đoàn Thiên Long, nơi anh đã có những đóng góp nổi bật trong việc định hình và phát triển thương hiệu. Trước khi gia nhập Thiên Long, anh đảm nhiệm vai trò Senior Brand Manager tại Vinasoy, một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành thực phẩm với sản phẩm sữa chua uống thuần thực vật và sữa đậu nành.
Bề dày xây dựng và phát triển thương hiệu của anh còn phải kể đến thời gian khởi đầu sự nghiệp khi anh tham gia tập đoàn Beiersdorf, phụ trách hai sản phẩm chiến lược là Nivea Female Deodorant và Nivea Men Shampoo, sau đó anh làm việc tại Vinamilk trong vai trò Brand Manager phụ trách nhãn hàng sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương và Sure Prevent.
Sự sáng tạo và tinh thần cầu tiến đã giúp anh trở thành một trong những Marketing Manager sáng giá. Anh Tuấn luôn theo đuổi những chiến lược marketing đổi mới, nhằm tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu và cộng đồng.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin