Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 09.03.2021
Thời lượng:
10 buổi
Ngày và giờ học dự kiến:
Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)
Th 7 (14:00 – 16:30)
(*) Áp dụng trả góp 0%
7.650.000 VNĐ
8.500.000VNĐ
(Đăng kí trước ngày 17.02.2021 )
Market insights là những dữ liệu vô cùng quan trọng để đưa ra những quyết định – quyết sách trong kinh doanh. Và nghiên cứu thị trường là công cụ đắc lực giúp tìm ra market insights. Bất kỳ thông tin nào chuyên gia marketing cần, nghiên cứu thị trường đều có thể đáp ứng, từ hành vi – tâm lý tiêu dùng, đến thị phần, và hiệu quả marketing. Trong thế giới phức tạp và thay đổi nhanh chóng này, market insights càng trở nên quan trọng và nghiên cứu thị trường càng phải được sử dụng khôn ngoan hơn để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
Khóa học Market Insights tại AIM Academy được thiết kế bởi các chuyên gia nghiên cứu thị trường đến từ các tập đoàn toàn cầu. Các kiến thức và phương pháp thu thập insights được chắt lọc, hệ thống hoá để đảm bảo có thể áp dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp từ quy mô vừa nhỏ và siêu nhỏ hay tại các tập đoàn lớn.
"Mình được học về phân khúc thị trường, nghiên cứu định lượng, định tính, retail audit, brand health tracking… Và cuối khoá còn được thực hành phân tích dựa trên những số liệu có sẵn."
Bùi Thị Phương
Head of Sales MGID tại Việt Nam
"Khóa học giúp mình định hướng creative và làm việc với đội in-house hiệu quả hơn"
Nguyễn Thị Mai Anh
Business Development Manager | BlueR Studio
"Giải brief sáng tạo không phải lúc nào cũng dễ, khóa học cho mình một cái nhìn bài bản và những cách tiếp cận hệ thống hơn từ các anh chị planner giàu kinh nghiệm"
Minh Phát
Senior Content Executive | MySQUAR
"Khóa học giúp mình thấy cái nhìn rộng hơn về nghề planner, không chỉ giới hạn về media. Các anh chị giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cũng là điều mình rất thích"
Đan Thanh
Former Media Planner | Truyền Thông Sáo Diều