Nguyễn Hoài Trang

Former Associate Director
Kantar Insights Vietnam
Chị Trang có hơn 13 năm đóng góp cho sự tăng trưởng của nhiều thương hiệu ở Việt Nam. Với kinh nghiệm rộng mở cả trong và ngoài ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG và non – FMCG), bao gồm chăm sóc cá nhân, thực phẩm, viễn thông, truyền thông, công nghệ, kỹ thuật số, chị Trang không ngừng đam mê thúc đẩy sự tăng trưởng của thương hiệu bằng cách khai phá hành vi và tâm lý tiêu dùng, trong bối cảnh thị trường đầy năng động và xem trọng sự phát triển nền tảng kỹ thuật số như Việt Nam. Bên cạnh công việc tư vấn các giải pháp nghiên cứu thị trường, chị Trang còn tiên phong trong những nghiên cứu về digital và media, dẫn dắt nhiều dự án trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, cũng như tham gia diễn thuyết ở diễn đàn, hội thảo chuyên đề của ngành về lĩnh vực này. Chị Trang thường xuất hiện với tư cách là khách mời chuyên gia trong những diễn đàn về nghiên cứu thị trường và hiệp hội mobile marketing. Chị Nguyễn Hoài Trang đang là giảng viên của khóa học MARKET RESEARCH – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Nguyễn Hoài Trang đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh