Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 30% so với học phí gốc!
AIM ACADEMY
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, chị Trâm Anh đã từng làm việc cả ở agency và khách hàng. Ở chị có thể tìm thấy sự kết hợp giữa tư duy chiến lược và kinh nghiệm thực chiến.
Chị bắt đầu sự nghiệp tại Kantar Millward Brown, nơi chị phát triển từ Research Associate lên Associate Account Director, dẫn dắt các dự án nghiên cứu chiến lược, giúp các thương hiệu hàng đầu tối ưu truyền thông, xây dựng thương hiệu và đổi mới sản phẩm. Sau đó, chị chuyển sang khách hàng, với vai trò Research Manager tại Techcombank, nơi chị trực tiếp thực hiện các nghiên cứu về hành vi tài chính, phân khúc khách hang và tối ưu trải nghiệm khách hang tại hơn 300 chi nhánh toàn quốc.
Hiện tại, chị Trâm Anh là Market Research Manager tại Philip Morris International, phụ trách Consumer Insights & Analytics cho Việt Nam, Thái Lan và các thị trường mới tại Nam và Đông Nam Á. Ngoài ra, chị còn được đánh giá cao từ các dự án phân tích insights để đề xuất chiến lược liên quan đến phát triển sản phẩm và nâng cao brand equity cho các nhãn hàng của Philip Morris International ở phạm vi toàn khu vực.
Ngoài công việc chuyên môn, chị còn đam mê chia sẻ và đào tạo thế hệ trẻ trong ngành market research. Với nền tảng từ Đại học Ngoại thương và chứng chỉ Market Research từ Đại học Georgia (Hoa Kỳ), chị giúp học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn biết cách ứng dụng insights vào thực tế kinh doanh.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.