Huỳnh Thị Trâm Anh

Market Research Manager
Philip Morris International

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, chị Trâm Anh đã từng làm việc cả ở agency và khách hàng. Ở chị có thể tìm thấy sự kết hợp giữa tư duy chiến lược và kinh nghiệm thực chiến.

Chị bắt đầu sự nghiệp tại Kantar Millward Brown, nơi chị phát triển từ Research Associate lên Associate Account Director, dẫn dắt các dự án nghiên cứu chiến lược, giúp các thương hiệu hàng đầu tối ưu truyền thông, xây dựng thương hiệu và đổi mới sản phẩm. Sau đó, chị chuyển sang khách hàng, với vai trò Research Manager tại Techcombank, nơi chị trực tiếp thực hiện các nghiên cứu về hành vi tài chính, phân khúc khách hang và tối ưu trải nghiệm khách hang tại hơn 300 chi nhánh toàn quốc.

Hiện tại, chị Trâm Anh là Market Research Manager tại Philip Morris International, phụ trách Consumer Insights & Analytics cho Việt Nam, Thái Lan và các thị trường mới tại Nam và Đông Nam Á. Ngoài ra, chị còn được đánh giá cao từ các dự án phân tích insights để đề xuất chiến lược liên quan đến phát triển sản phẩm và nâng cao brand equity cho các nhãn hàng của Philip Morris International ở phạm vi toàn khu vực.

Ngoài công việc chuyên môn, chị còn đam mê chia sẻ và đào tạo thế hệ trẻ trong ngành market research. Với nền tảng từ Đại học Ngoại thương và chứng chỉ Market Research từ Đại học Georgia (Hoa Kỳ), chị giúp học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn biết cách ứng dụng insights vào thực tế kinh doanh.

Khóa học giảng viên Huỳnh Thị Trâm Anh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh
Registration

Đăng ký tư vấn khóa học
Huỳnh Thị Trâm Anh

Course