Đỗ Như Quỳnh

Head of Marketing and Consumer Insight
Buzzmetrics
Bắt đầu sự nghiệp với ngành nghiên cứu thị trường tại Gcomm, chị Quỳnh đã xây dựng nền tảng vững vàng về nghiên cứu người tiêu dùng tích hợp, cả về nghiên cứu định tính, định lượng và nghiên cứu bán lẻ. Chị Quỳnh tham gia vào Buzzmetrics trong giai đoạn social listening và social research đang hình thành và phát triển mạnh. Chị đóng vai trò to lớn trong việc khai phá tiềm năng dữ liệu mạng xã hội để tối ưu hóa các hoạt động social media marketing. Chị đã đóng góp vào thành công của nhiều dự án cho các khách hàng như: Unilever, Abbott, Ogilvy… Hiện chị đang điều hành bộ phận marketing và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của Buzzmetrics; cũng như bộ phận Consumer Insight – chuyên cung cấp social insight cho các khách hàng muốn thực thi chiến dịch dựa trên dữ liệu người tiêu dùng. Chị Đỗ Như Quỳnh đang là giảng viên của khóa học MARKET RESEARCH – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Đỗ Như Quỳnh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh