Nguyễn Quốc Tiến

Digital & E-Commerce Lead
Schneider Electric

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông, cùng với đào tạo chuyên sâu tại Spikes Asia Singapore 2016 về digital, anh Nguyễn Quốc Tiến đã xây dựng và thực hiện các chiến lược digital marketing cho nhiều ngành hàng khác nhau như FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, và dược phẩm. Anh đã làm việc với nhiều khách hàng lớn như HSBC, Castrol, Vinasoy, Unilever, K+, Masan, và L’Oreal.

Trước khi gia nhập Schneider Electric, anh Tiến đã giữ vai trò Senior Digital Manager tại Mindshare Vietnam, nơi anh phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông số cho nhiều dự án quan trọng. Hiện tại, anh đang đảm nhận vị trí Vietnam Digital Customer Experience Lead tại Schneider Electric, nơi anh chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng số và lãnh đạo các chiến lược digital để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Anh Tiến đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm MMA Vietnam 2015 và Asia E-Commerce Award 2019, chứng tỏ sự xuất sắc và đổi mới trong công việc của mình.

Khóa học giảng viên Nguyễn Quốc Tiến đang giảng dạy tại AIM Academy:
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý
Hiểu digital marketing toàn diện với kiến thức cập nhật không ngừng
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp