Với Real Project “Lên ý tưởng truyền thông và TVC – thương hiệu Neptune”, học viên sẽ được trải nghiệm quá trình “giải brief” từ thương hiệu dầu ăn đã gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Xuất phát từ đề bài là vấn đề thực tế của thương hiệu, người học tham gia giải quyết qua từng bước: Nghiên cứu thương hiệu, ngành hàng, người dùng, xác định thách thức, đề xuất chiến lược, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chủ đạo, và kế hoạch triển khai, cụ thể là TVC được tung ra vào dịp Tết này.
Đồng hành cùng học viên trong suốt hành trình đó là những buổi hướng dẫn 1:1 cùng với các mentors, chính là những trainers giàu kinh nghiệm của AIM Academy.
Sau cùng, học viên trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước Hội đồng đánh giá và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.
Hướng dẫn 1:1 thật bởi Mentor chuyên môn và Mentor thuyết trình, là những chuyên gia marketing/ truyền thông nhiều kinh nghiệm
Tuyển dụng thật - mentee tỏa sáng trước Nhà tuyển dụng tại Vòng báo cáo, với bản đánh giá kiến thức - kỹ năng - thái độ
Thành lập năm 1996, CALOFIC là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam.
CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân. Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ trong nấu ăn gia đình, thương hiệu Neptune còn ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng là một thương hiệu tiên phong của những cảm xúc chân thành đến từ tình thân thông qua các chiến dịch truyền thông hướng đến người phụ nữ, gia đình,…
Đến với Real Project tại AIM Academy, CALOFIC mong muốn mang đến những thử thách sáng tạo đầy thú vị cho các marketers thỏa sức học hỏi, rèn luyện – cụ thể là “nhấn mạnh sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại” nhằm mang đến sự khác biệt nhưng vẫn mang đậm yếu tố “tình thân” mà thương hiệu luôn theo đuổi.
Neptune là thương hiệu dầu ăn gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt với câu tagline thân thuộc “Điểm 10 cho chất lượng”. Là thương hiệu dầu ăn đầu tiên tại Việt Nam sử dụng dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu gạo lứt làm thành phần trọng yếu, Neptune định vị mình ở phân khúc dầu ăn cao cấp và thực hiện đúng cam kết với dòng sản phẩm thượng hạng Neptune Light.
Không chỉ là một người bạn đồng hành trong gian bếp, Neptune còn ở lại trong tâm trí người dùng bởi những quảng cáo Tết chạm đến trái tim. Đây cũng có thể được xem là thương hiệu đầu tiên khai thác những khoảnh khắc đoàn tụ vô giá trong chuỗi TVC của mình. Những quảng cáo này đã chứng minh rằng TVC Tết không chỉ nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, mà còn tạo nên những câu chuyện thương hiệu đặc sắc trong dịp lễ quan trọng nhất của văn hóa Việt.
Là một phần của di sản thương hiệu, Neptune muốn đánh dấu sự trở lại với một quảng cáo Tết nêu bật sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, cộng hưởng ý nghĩa văn hóa Tết, đồng thời thu hút người tiêu dùng theo những cách sáng tạo, mới mẻ nhất.
Đề bài đặt ra cho các học viên tham gia Real Project là làm cho đối tượng mục tiêu của Neptune cảm nhận được sự kết nối và nhớ về thương hiệu như một người kể chuyện sâu sắc và gây rung động nhất mùa Tết. Cụ thể, học viên cần phát triển ý tưởng chủ đạo, thông điệp chiến dịch và chiến lược truyền thông cho TVC Tết của Neptune. Thành phẩm mong chờ nhất là kịch bản phim quảng cáo (storyboard) và điểm cộng nếu học viên có thể dựng bản nháp TVC 30 giây hoàn chỉnh.
Các mentee sẽ chủ động hẹn lịch với mentor, mỗi tuần 1 lần gặp, mỗi lần gặp tối thiểu 60′.
Địa điểm và cách thức gặp mặt linh hoạt theo sự thống nhất giữa mentor và mentee.
Thời gian và yêu cầu đầu ra:
Sau khi cùng Mentor chuyên môn hoàn thành phần nội dung, mentee sẽ tham gia một buổi học với Mentor thuyết trình để thiết kế slide và truyền tải bài thuyết trình một cách chuyên nghiệp.
Địa điểm: AIM Academy
Thời lượng: 2,5 giờ
Yêu cầu đầu ra:
Mentee tập thuyết trình trước Mentor thuyết trình và AIM Academy.
Địa điểm: AIM Academy
Thời lượng: Tối thiểu 30’/mentee
Yêu cầu đầu ra:
Mentee thuyết trình trước Hội đồng đánh giá bao gồm Project owner, Chuyên gia marketing/ truyền thông, và Chuyên gia HR.
Địa điểm: AIM Academy
Thời lượng: 4 giờ
Yêu cầu đầu ra:
Trước khi chính thức tham gia Real Project, mentee thực hiện bài test để đội ngũ mentor của AIM Academy biết rằng mentee đã có nền tảng kiến thức vững chắc.
Bài test đầu vào là kiến thức của môn học Creative Ideas – là môn học cấp độ căn bản (basic level) thuộc category Creative Communication.
Hạng mục | MARKETING MANAGEMENT | CREATIVE COMMUNICATION | DIGITAL MARKETING | Môn học căn bản (basic level) | Hands-on Marketing | Creative Ideas | Digital Platform Management |
---|
Nếu kết quả bài test dưới 80%, mentee cần học lại môn học ở cấp độ căn bản (basic level) thuộc category có Real Project mà mentee chọn. Có 2 cách học:
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin bên dưới để nhận brochure.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.