Bùi Tuấn Trung (Trung Bùi)

Creative Director
Dinosaur Vietnam
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với thế mạnh về concept development, content writing, digital strategy, và brand strategy…, anh Trung Bùi xuất sắc trong việc vận dụng những hiểu biết sâu sắc về insight người dùng để định vị thương hiệu trong bản sắc văn hoá Việt Nam. Anh đã đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Digital Young Lions tại Cannes Lions 2018 và đã làm việc với các thương hiệu nổi tiếng từ local đến global như Vinamilk, Fami, Skechers, Tuborg, Budweiser, Skittles, Grab, Lotte, Lipton, Prudential và SunSilk. Niềm đam mê của anh là làm ra những ý tưởng sáng tạo, không ngừng cải tiến và tạo ra sức ảnh hưởng, thúc đẩy anh liên tục tìm kiếm cơ hội để đưa ngành quảng cáo Việt Nam ra toàn cầu.
Khóa học giảng viên Bùi Tuấn Trung (Trung Bùi) đang giảng dạy tại AIM Academy:
Sáng tạo một cách có chiến lược