Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 - Thương hiệu Vascara

Thực hành làm dự án digital marketing thực tế thông qua đào tạo kiến thức, mentoring 1:1 và được tỏa sáng trước nhà tuyển dụng

Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 - Thương hiệu Vascara

  • 09.09.2024
  • Chưa có kinh nghiệm

REAL PROJECT DÀNH CHO AI?

  • Sinh viên yêu thích Marketing & Communication, đặc biệt là digital marketing, mong muốn hình thành tư duy digital thông qua kiến thức lẫn trải nghiệm thực tế.
  • Fresher, first jobbers, người trái ngành đang tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực Marketing & Communication, cần trải nghiệm ngành thông qua một dự án đến từ chính thách thức mà thương hiệu đang đối diện trong kinh doanh. Quan trọng nhất, bạn được trang bị đủ kiến thức và được mentor để giải quyết vấn đề đúng hướng.

GIỚI THIỆU REAL PROJECT

Real Project “Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 – Thương hiệu Vascara” là một bước đệm sát với thực tế nhất dành cho các bạn mong muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Tiếp cận người dùng và tăng doanh thu thông qua các nền tảng digital marketing là bài toán mà một thương hiệu thời trang tiên phong như Vascara không thể không chú trọng. Một bản kế hoạch digital marketing vừa sáng tạo, mới mẻ, vừa có tính ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tế sẽ như thế nào?

Đây chính là thử thách mà các mentee sẽ được thử sức, cùng với sự mentor của các chuyên gia digital kì cựu. Sau cùng, mentee trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước Hội đồng đánh giá và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.

Điểm nổi bật của Real Project

Làm dự án thật
Làm dự án thật với đề bài thật từ doanh nghiệp thật với những thách thức về marketing hoặc kinh doanh
Hướng dẫn 1:1 thật

Hướng dẫn 1:1 thật bởi Mentor chuyên môn và Mentor thuyết trình, là những chuyên gia marketing/ truyền thông nhiều kinh nghiệm

Tuyển dụng thật

Tuyển dụng thật - mentee tỏa sáng trước Nhà tuyển dụng tại Vòng báo cáo, với bản đánh giá kiến thức - kỹ năng - thái độ

Học kiến thức thật
Học kiến thức thật - mentee học những bài học elearning tương tác cao do AIM và đội ngũ trainer biên soạn với gói membership 1 tháng

CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA TUYỂN DỤNG

Saatchi & Saatchi

Saatchi & Saatchi

Starcom

Starcom

Spark Foundry

Spark Foundry

Zenith

Zenith

Publicis Groupe Vietnam

Publicis Groupe Vietnam

Publicis Worldwide

Publicis Worldwide

Digitas

Digitas

MSL

MSL

Ba Huân

Ba Huân

TBWA Group Vietnam

TBWA Group Vietnam

Các vị trí tuyển dụng

  • Saatchi & Saatchi
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Starcom
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Spark Foundry
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Zenith
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Publicis Groupe Vietnam
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Publicis Worldwide
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Digitas
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • MSL
    • Account Intern
    • Copywriter Intern
    • Design Intern
    • Planning Intern
    • Digital Intern
  • Ba Huân
    • Marketing Intern
  • TBWA Group Vietnam
    • Design Intern
    • Copywriting Intern
    • Content Intern
    • Planning Intern
    • Art Intern
    • Account Intern

ĐƠN VỊ RA ĐỀ

Vascara

Vascara

Vascara, thành lập từ 2007, không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách trong thế giới túi xách và giày dép tại Việt Nam. 2019, Vascara chính thức sát nhập vào tập đoàn Stripe International, khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước.

Với hệ thống phân phối và bán lẻ trải khắp 63 tỉnh thành, Vascara đã tạo nên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng trên khắp cả nước. Mỗi cửa hàng Vascara không chỉ là điểm mua sắm mà còn là không gian thăng hoa cho người yêu thời trang.

Đến với Real Project tại AIM Academy, Vascara không chỉ tìm kiếm những góc nhìn đột phá, nhanh nhạy trên các nền tảng digital marketing, mà còn mong muốn cùng các bạn trẻ xây dựng một lộ trình nghề nghiệp vững chắc trong ngành. 

ĐỀ BÀI REAL PROJECT

Thời trang là một thị trường cực kì sôi động với sự tham gia của nhiều nhân tố, từ các thương hiệu nội địa lâu đời đến những thương hiệu quốc tế đang nhanh chóng thâm nhập vào Việt Nam. Với nhiều lựa chọn về thương hiệu cũng như các kênh mua sắm trực tuyến đến trực tiếp, sự trung thành với một thương hiệu không còn là yếu tố quyết định hàng đầu của khách hàng. Điều họ quan tâm là mẫu mã hợp xu hướng, giá cả hợp lý, và nơi mua sắm thuận tiện.

Vascara, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giày dép, túi xách, và phụ kiện ở phân khúc giá tầm trung tại Việt Nam, phải đối mặt với nhiều thách thức về mẫu mã, sự nhận diện thương hiệu và cả lòng trung thành của khách hàng.

Dịp 14.2 trong năm tới sẽ là thách thức cũng như cơ hội để thương hiệu chiếm lấy ưu thế trong nhóm khách hàng mục tiêu là millennials và gen Z. Đảm nhiệm phần lớn trọng trách này chính là một kế hoạch digital marketing từ online đến offline – cũng chính là đề bài đặt ra cho các mentee của Real Project.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA REAL PROJECT

Công bố đề + prework

Project owner công bố đề, và prework, và giải đáp các thắc mắc

Hình thức và thời gian:

  • Online hoặc offline tại AIM hoặc tại đơn vị ra đề
  • Tổng cộng 60′
 

Yêu cầu đầu ra:

  • Nội dung:
    • Đề/ brief, tiêu chí đánh giá
    • Prework
  • Project owner giải thích về đề và prework
  • Ứng viên đặt câu hỏi và project owner trả lời

Audition

Ứng viên thuyết trình trước các mentor, chứng minh năng lực và sự cam kết để được mentor chọn

Hình thức và thời gian:

  • Online hoặc offline tại AIM
  • Ứng viên thuyết trình bản prework 5′, sau đó elevator pitch 1′
  • Dự kiến 15 – 20 ứng viên trong 3 giờ
 

Yêu cầu đầu ra:

  • Nội dung:
    • Thuyết trình bản prework trong vòng 5′ (có file trình chiếu tối đa 5 slides)
    • Elevator pitch “Tại sao mentor nên chọn bạn làm mentee?” trong vòng 1′ (không cần file trình chiếu)
    • Hỏi đáp 5′
  • Mentor chọn mentee sau mỗi phần thuyết trình
  • Nếu 1 mentee được nhiều mentor chọn, mentee sẽ chọn 1 trong những mentor đó
  • Nếu không được chọn, ứng viên cải thiện bản prework và nộp lại sau

Đào tạo

Mentee tự học các bài học elearning về marketing với tài khoản membership 1 tháng do AIM Academy cung cấp

Hình thức và thời gian:

  • Tự học elearning
  • Max. 2 tuần
 

Yêu cầu đầu ra:

  • Nội dung:
    • Mentee học các khóa học phù hợp với đề bài của Real Project, do AIM đề xuất tên khóa học
    • Mentee hoàn thành khóa học và phải có chứng nhận
  • Sau khi có chứng nhận, mentee tham gia tiếp vòng 3

Mentorship 1:1

Mentee làm việc 1:1 cùng mentor để xây dựng bản đề xuất hoàn chỉnh và tập thuyết trình

Hình thức và thời gian:

  • 2 lần gặp 1:1 để xây dựng bản đề xuất, min. 60’/ lần, linh hoạt thời gian và địa điểm
  • 2 lần tập thuyết trình, min. 60’/ lần, tại AIM ( mentee ở TP. HCM) và online (với mentee ở Hà Nội)
 

Yêu cầu đầu ra:

  • Nội dung:
    • Xây dựng bản đề xuất với đầy đủ 3 phần (nghiên cứu, chiến lược, triển khai), tối đa 20 slides được thiết kế chuẩn chỉnh và thẩm mỹ
    • Tập thuyết trình bản đề xuất
  • Mentor đánh giá “Đạt” hoặc “Không đạt”
  • Nếu “Đạt”, mentee đủ điều kiện đi tiếp vòng 4
  • Nếu “Không đạt”, mentee thực hiện lại vòng 3

Báo cáo

Mentee thuyết trình trước hội đồng đánh giá (bao gồm project owner, chuyên gia marketing/ truyền thông), và nhà tuyển dụng

Hình thức và thời gian:

  • Trực tiếp tại AIM
  • Mỗi mentee thuyết trình 7′
  • Tổng cộng 3 giờ
  • Dự kiến 10 ứng viên trong 3 giờ
 

Yêu cầu đầu ra:

  • Nội dung
    • Thuyết trình bản đề xuất (tối đa 20 slides) trong vòng 7′
    • Trả lời câu hỏi của hội đồng đánh giá trong vòng 7′
  • Hội đồng đánh giá chấm điểm sau mỗi phần thuyết trình
  • Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành Real Project
  • Nhà tuyển dụng nhắm chọn học viên sau khi nghe thuyết trình

Mentor

Ân Đặng
Head Of Branch, HCMC
Omega Media Worldwide, JSC

Đánh giá của học viên

Nguyễn Kim Cường
Sinh viên
Đại học Kinh tế TP.HCM
Võ Thanh Thương
Sinh viên
Đại học Kinh tế TP.HCM
Nguyễn Đỗ Thanh Phát
Sinh viên
Đại học Greenwich
Lý Huy Chương
Sinh viên
Đại học Hoa Sen
Nguyễn Minh Thanh
Account Intern
Ogilvy
Đào Thị Thanh Trúc
Marketing Executive
Tripple Tree Aroma
Phan Thanh Ngân
Marketing Intern
Ogilvy

Học phí

10.000.000 

Trả góp

Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*

* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng

VÌ SAO CHỌN AIM?

Học viên tự tin tham gia thị trường lao động
0 +
Chương trình đào tạo theo yêu cầu được tổ chức cho các khách hàng doanh nghiệp
0 +
Thí sinh tham gia 10+ cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ
0 +

10.000.000 

Trả góp

Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*

* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng

Tải brochure Real Project
Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 - Thương hiệu Vascara

Đăng ký tham gia Audition Real Project
Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 - Thương hiệu Vascara

Đăng ký tư vấn Real Project
Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 - Thương hiệu Vascara