Real Project “Lên kế hoạch digital marketing mùa Valentine 2025 – Thương hiệu Vascara” là một bước đệm sát với thực tế nhất dành cho các bạn mong muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này.
Tiếp cận người dùng và tăng doanh thu thông qua các nền tảng digital marketing là bài toán mà một thương hiệu thời trang tiên phong như Vascara không thể không chú trọng. Một bản kế hoạch digital marketing vừa sáng tạo, mới mẻ, vừa có tính ứng dụng trong môi trường kinh doanh thực tế sẽ như thế nào?
Đây chính là thử thách mà các mentee sẽ được thử sức, cùng với sự mentor của các chuyên gia digital kì cựu. Sau cùng, mentee trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước Hội đồng đánh giá và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.
Hướng dẫn 1:1 thật bởi Mentor chuyên môn và Mentor thuyết trình, là những chuyên gia marketing/ truyền thông nhiều kinh nghiệm
Tuyển dụng thật - mentee tỏa sáng trước Nhà tuyển dụng tại Vòng báo cáo, với bản đánh giá kiến thức - kỹ năng - thái độ
Vascara, thành lập từ 2007, không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách trong thế giới túi xách và giày dép tại Việt Nam. 2019, Vascara chính thức sát nhập vào tập đoàn Stripe International, khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước.
Với hệ thống phân phối và bán lẻ trải khắp 63 tỉnh thành, Vascara đã tạo nên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng trên khắp cả nước. Mỗi cửa hàng Vascara không chỉ là điểm mua sắm mà còn là không gian thăng hoa cho người yêu thời trang.
Đến với Real Project tại AIM Academy, Vascara không chỉ tìm kiếm những góc nhìn đột phá, nhanh nhạy trên các nền tảng digital marketing, mà còn mong muốn cùng các bạn trẻ xây dựng một lộ trình nghề nghiệp vững chắc trong ngành.
Thời trang là một thị trường cực kì sôi động với sự tham gia của nhiều nhân tố, từ các thương hiệu nội địa lâu đời đến những thương hiệu quốc tế đang nhanh chóng thâm nhập vào Việt Nam. Với nhiều lựa chọn về thương hiệu cũng như các kênh mua sắm trực tuyến đến trực tiếp, sự trung thành với một thương hiệu không còn là yếu tố quyết định hàng đầu của khách hàng. Điều họ quan tâm là mẫu mã hợp xu hướng, giá cả hợp lý, và nơi mua sắm thuận tiện.
Vascara, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giày dép, túi xách, và phụ kiện ở phân khúc giá tầm trung tại Việt Nam, phải đối mặt với nhiều thách thức về mẫu mã, sự nhận diện thương hiệu và cả lòng trung thành của khách hàng.
Dịp 14.2 trong năm tới sẽ là thách thức cũng như cơ hội để thương hiệu chiếm lấy ưu thế trong nhóm khách hàng mục tiêu là millennials và gen Z. Đảm nhiệm phần lớn trọng trách này chính là một kế hoạch digital marketing từ online đến offline – cũng chính là đề bài đặt ra cho các mentee của Real Project.
Project owner công bố đề, và prework, và giải đáp các thắc mắc
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Ứng viên thuyết trình trước các mentor, chứng minh năng lực và sự cam kết để được mentor chọn
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee tự học các bài học elearning về marketing với tài khoản membership 1 tháng do AIM Academy cung cấp
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee làm việc 1:1 cùng mentor để xây dựng bản đề xuất hoàn chỉnh và tập thuyết trình
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee thuyết trình trước hội đồng đánh giá (bao gồm project owner, chuyên gia marketing/ truyền thông), và nhà tuyển dụng
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Em nhận lại được rất nhiều sau hành trình này. Bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị mentor và một đề bài rất hay, em còn có được những mối quan hệ dễ thương với các bạn cùng tham gia. Tụi em đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc lo lắng, hạnh phúc và rất "Yomost" khi được chia sẻ ý tưởng của mình.
Em thực sự thích những trải nghiệm vừa qua vì được tiếp cận một "real project" thực sự là như thế nào. Từ những ngày đầu tiên đọc brief còn thấy khó hiểu, qua quá trình học và được mentor, em đã có thể khai thác insight người dùng, đưa ra những giải pháp cho nhãn hàng và trực tiếp pitching với khách hàng.
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin bên dưới để nhận brochure.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.