K+ Tận Dụng FOMO Cho Dịch Vụ Streaming Trong Chiến Dịch Mới

K+, liên doanh giữa Canal+ và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), vừa ra mắt một chiến dịch mới với sự hợp tác của The Friday Vietnam. Chiến dịch nhấn mạnh cảm giác “sợ bị bỏ lỡ” (FOMO) khi không kịp theo dõi những nội dung giải trí đang hot.
News
K+ Tận Dụng FOMO Cho Dịch Vụ Streaming Trong Chiến Dịch Mới

Nội dung bài viết

K+, liên doanh giữa Canal+ và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), vừa ra mắt một chiến dịch mới với sự hợp tác của The Friday Vietnam. Chiến dịch nhấn mạnh cảm giác “sợ bị bỏ lỡ” (FOMO) khi không kịp theo dõi những nội dung giải trí đang hot.

Đây là bước đi chiến lược của K+, khi mở rộng từ mảng thể thao cao cấp (như Ngoại hạng Anh, UFC, Formula 1) để trở thành nền tảng giải trí toàn diện. Ngoài thể thao, K+ giờ còn cung cấp phim bom tấn, phim châu Á, chương trình thiếu nhi và các Original Series.

Đoạn phim chính của chiến dịch, sử dụng nền nhạc Bản giao hưởng số 7 của Beethoven, cho thấy những người không đăng ký K+ bị “ra rìa” trong các cuộc trò chuyện. Họ dần hòa lẫn vào môi trường xung quanh, như nhân viên văn phòng biến thành một phần của chiếc ghế, người bán hàng hòa vào quầy dưa hấu, và sinh viên nghệ thuật trở thành bức tượng.

K+ ra mắt dịch vụ streaming trong chiến dịch mới
K+ ra mắt dịch vụ streaming trong chiến dịch mới

Thông điệp rất rõ ràng: Nếu không muốn lạc hậu trong các cuộc thảo luận về nội dung giải trí, hãy đăng ký K+.

Chiến dịch còn có hoạt động tương tác thú vị, cho phép người chưa đăng ký tạo poster phim của chính mình với sự hỗ trợ của AI, hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng, kèm theo các ưu đãi đăng ký. Hiện chiến dịch đang được triển khai trên truyền hình, rạp chiếu phim và các nền tảng kỹ thuật số khắp Việt Nam.

K+ ra mắt dịch vụ streaming trong chiến dịch mới cùng The Friday Vietnam
K+ ra mắt dịch vụ streaming trong chiến dịch mới cùng The Friday Vietnam

Việc lên được kịch bản cho chiến dịch quảng cáo phải phụ thuộc lớn vào cách bạn tìm ra vấn đề và lên ý tưởng. Nếu bạn đã tìm ra được chìa khoá cho hai ngách này thì công đoạn tiếp theo sẽ không còn gặp nhiều khó khăn nữa, chỉ đơn thuần như việc “giấy hoá” ý tưởng đó ra. 

Bạn có muốn cùng làm ý tưởng cùng các giám đốc sáng tạo từ các công ty quảng cáo hàng đầu cả nước và thế giới với ngay hôm nay? Hãy tham khảo ngay khóa học CREATIVE IDEAS của AIM Academy và bắt đầu hành trình mở khóa tiềm năng sáng tạo của riêng mình bạn nhé!

Nguồn: Campaign Brief Asia

Registration