Anh Trương Quang Vinh là chuyên gia kỳ cựu trong mảng performance marketing. Gần đây nhất, anh giữ vị trí Senior Performance Manager tại Ambient Group. Trong vai trò này, anh phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Media & Planning để xây dựng chiến lược, tư vấn các chỉ số KPI và giải pháp chiến thuật nhằm phát triển kế hoạch truyền thông số thành công, đồng thời đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trên tất cả các nền tảng số, bao gồm programmatic, display, social, video, mobile, search và native.
Trước đó, anh Vinh là Digital Performance Manager tại Mindshare. Anh phụ trách lên kế hoạch và thực hiện tất cả các khía cạnh của chiến dịch marketing trả phí, bao gồm triển khai, theo dõi, tối ưu hóa, phân tích và báo cáo trên các nền tảng số như Facebook, YouTube, Search, Google Display Network và Programmatic, đảm bảo đạt được mục tiêu chiến dịch.
Trước khi gia nhập Mindshare, anh Vinh đã tích lũy kinh nghiệm trong vai trò Digital Media Planner tại Publicis Groupe và Digital Executive tại MediaCom. Tại Publicis Groupe, anh thực hiện các kế hoạch số và tối ưu hóa các chiến dịch tìm kiếm trả phí trên Google Adwords và các nền tảng khác. Tại MediaCom, anh thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo qua hệ thống Ads Manager của Facebook, đồng thời chuẩn bị các báo cáo định kỳ để đánh giá hiệu quả chiến dịch. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Ambient Digital Group với vai trò hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc tư vấn giá bán hợp lý cho sản phẩm của Ad Network và thiết lập các chiến dịch quảng cáo.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin