Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Khoá học duy nhất đào tạo bài bản cả về 2 mảng tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Hệ thống hoá sự đa dạng của thế giới tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu qua 16 buổi học đi từ hoạch định kế hoạch đến thực thi 
  • Nắm vững các nguyên tắc cốt lõi để có thể ứng biến trước những phát sinh vốn thường xuyên xảy ra hoặc không thể lường trước trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu dày dặn kinh nghiệm 
  • Tham quan thực tế nhà cung cấp thiết bị kỹ thuật phục vụ cho ngành công nghiệp event 
  • Bài tốt nghiệp giúp học viên vận dụng toàn bộ kiến thức đã học để phát triển bản kế hoạch tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Tham gia tổ chức các sự kiện thực tế và được hướng dẫn bởi những nhân sự cấp cao của Viral Town và Trinity là 2 agency trẻ, năng động nổi bật nhất hiện nay 
  • Ưu tiên tuyển dụng vào Viral Town và Trinity

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 07.10.2019

Thời lượng:
16 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:
Th 2 – Th 4 – Th 6
(19:00 – 21:30)

HỌC PHÍ

12.350.000 VNĐ
13.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 27.09.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn học cách tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu chuyên nghiệp để nâng cao cơ hội tìm việc làm
  • Chuyên viên marketing thuộc khách hàng (Client) có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu thường xuyên muốn nắm rõ quy trình để tự triển khai hoặc làm việc với agency 
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, planner, production, operation…) muốn hiểu rõ các loại sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, từ đó nâng cao tay nghề và mở rộng hướng đi trong công việc
  • Những bạn trái ngành muốn thâm nhập vào thế giới tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu vốn luôn chào đón những con người giàu nhiệt huyết và không ngại thay đổi

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

  • Học phần này cung cấp bức tranh toàn cảnh về ngành tổ chức sự kiện ở Việt Nam, giúp học viên giải đáp những thắc mắc chung về công việc và con đường phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, học viên sẽ hiểu cách vận hành của một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
  • Buổi 1: Tổng quan về ngành tổ chức sự kiện
    • Nắm bắt toàn cảnh ngành tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu tại Việt Nam: Sự phát triển, các đơn vị và những đối tượng chính trong ngành
    • Nhận định vai trò của sự kiện và kích hoạt thương hiệu đối với chiến lược truyền thông tích hợp
    • Phân tích kỹ năng và tố chất cần có để phát triển sự nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu
    • Thấu hiểu thực trạng cung – cầu về nhân sự trong ngành
    • Phân tích bộ máy tổ chức của công ty tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu: Các phòng ban, vị trí công việc, trách nhiệm
    • Giao đề tốt nghiệp

HỌC PHẦN 2: QUẢN LÝ ĐỊA ĐIỂM (VENUE MANAGEMENT)

  • Địa điểm (Venue) giữ vai trò quan trọng không kém trong sự thành công của một sự kiện. Do đó, học phần này tập trung vào cách chọn địa điểm cũng như các bước để khảo sát địa điểm nhằm mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi sự kiện.
  • ​Buổi 2: Địa điểm và khảo sát địa điểm
    • Phân biệt hiện trường (Site) và địa điểm (Venue)
    • Tìm hiểu sự khác biệt về yêu cầu địa điểm cho sự kiện có mái che (Indoor) và không có mái che (Outdoor)
    • Khảo sát địa điểm
      • Nhận biết tầm quan trọng và quy trình khảo sát địa điểm
      • Nắm bắt những điều cần làm và những điều nên tránh (Do and don’t)
      • Biết cách thiết lập biểu mẫu khảo sát địa điểm (Site check form) và hiểu từng hạng mục trong biểu mẫu
      • Hiểu những lưu ý khi tiến hành khảo sát và phương thức sắp đặt, bố trí địa điểm theo những yêu cầu đặc biệt
      • Thực hành khảo sát địa điểm thực tế
    • Quản lý rủi ro liên quan đến địa điểm: Những lưu ý quan trọng đối với event planner

HỌC PHẦN 3: BẢN KẾ HOẠCH SỰ KIỆN (EVENT PROPOSAL)

  • Lập bản kế hoạch sự kiện là phần quan trọng nhất trong công việc của người làm sự kiện. Sau 3 buổi học, học viên được rèn luyện cách xây dựng bản kế hoạch sự kiện (Event proposal) hoàn chỉnh và quan trọng nhất là biết cách phát triển ý tưởng sự kiện (Event concept), mang thông điệp thương hiệu như mong đợi của khách hàng.
  • Buổi 3: Cấu trúc bản kế hoạch sự kiện
    • Nắm bắt khái niệm bản kế hoạch sự kiện và tiêu chí đánh giá chất lượng của bản kế hoạch
    • Tìm hiểu sâu về cấu trúc bản kế hoạch sự kiện
    • Thấu hiểu về quy trình viết bản kế hoạch sự kiện
  • Buổi 4: Các bước phát triển ý tưởng sự kiện
    • Phát triển chiến lược và ý tưởng chủ đạo cho sự kiện
    • Nắm bắt cách truyền tải thông điệp và tinh thần của thương hiệu vào ý tưởng sự kiện
    • Tìm hiểu kỹ thuật và những yêu cầu của brainstorm
    • Thực hành phát triển ý tưởng sự kiện
  • Buổi 5: Thuyết trình bản kế hoạch sự kiện
    • Thực hành thuyết trình bản kế hoạch sự kiện

HỌC PHẦN 4: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KÍCH HOẠT THƯƠNG HIỆU (ACTIVATION MANAGEMENT)

  • Kích hoạt thương hiệu ngày càng được các nhãn hàng xem trọng bởi những trải nghiệm trực tiếp mà hoạt động này đem lại. Học phần này giúp người học nhận biết tầm quan trọng của kích hoạt thương hiệu và biết cách ứng dụng hành trình trải nghiệm của khách hàng vào hoạt động kích hoạt thương hiệu.
  • Buổi 6: Giới thiệu về hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Nắm bắt định nghĩa và vai trò của kích hoạt thương hiệu đối với việc xây dựng thương hiệu
    • Nhận diện các chiến thuật kích hoạt thương hiệu phổ biến
    • Liệt kê các kênh kích hoạt thương hiệu phổ biến
    • Thấu hiểu hành vi mua hàng tại các kênh phổ biến này
  • Buổi 7: Hành trình trải nghiệm của khách hàng
    • Phác thảo bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng trong hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Nắm bắt cách tích hợp các ý tưởng, hoạt động vào hành trình trải nghiệm của khách hàng
    • Xác lập các tiêu chí đánh giá: Mục tiêu, thuật ngữ, biểu mẫu
    • Thực hành xác lập các tiêu chí đánh giá

HỌC PHẦN 5: QUẢN LÝ CHI PHÍ VÀ TIẾN ĐỘ

  • Ước tính chi phí và dự kiến tiến độ là các bước không thể thiếu trong quá trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện. Ở học phần này, học viên học cách quản lý chi phí và thời gian hiệu quả để cân đối giữa yêu cầu khách hàng và nguồn lực nội tại.
  • Buổi 8: Cơ cấu chi phí
    • Thông hiểu về cơ cấu chi phí
    • Hiểu các thuật ngữ về chi phí
    • Nắm bắt kỹ thuật xây dựng bản báo giá
    • Thực hành xây dựng bản báo giá
  • Buổi 9: Quản lý tiến độ
    • Xác định các hạng mục công việc chính, từ đó sắp xếp tiến độ hoàn thành dự án dựa trên tính chất của từng sự kiện
    • Làm quen với các biểu mẫu (Template) phân công công việc phổ biến cho những sự kiện lớn
    • Thực hành xây dựng bản quản lý tiến độ

HỌC PHẦN 6: QUẢN LÝ DIỄN BIẾN SỰ KIỆN (EVENT FLOW)

  • Quản lý diễn biến sự kiện là phần cốt lõi trong tổ chức sự kiện. Học phần này giúp học viên lên kịch bản chi tiết cho sự kiện, từ điều phối các yếu tố trên sân khấu ( m thanh, ánh sáng…) tới những hoạt động diễn ra phía sau sân khấu (Nhóm biểu diễn, phục trang…).
  • Buổi 10: Quy trình diễn biến sự kiện
    • Phân biệt các loại sự kiện
    • Hoạch định lịch trình sự kiện (Agenda) cho từng loại sự kiện
    • Nắm vững phương thức quản lý các hoạt động sau sân khấu (Diễn viên, phòng hoá trang, trang phục, chăm sóc VIP…) để đảm bảo phối hợp ăn ý với các hoạt động trên sân khấu
  • Buổi 11: Quản lý sân khấu
    • Nắm vững phương thức quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến chương trình diễn ra trên sân khấu ( m thanh, ánh sáng, nhạc nền, không gian…)
    • Trải nghiệm những thử nghiệm, mô phỏng âm thanh ánh sáng

HỌC PHẦN 7: QUẢN LÝ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT

  • Công việc thiết kế và sản xuất trong sự kiện tưởng dễ mà khó, đặc biệt là phải đảm bảo thông điệp và tinh thần của thương hiệu được truyền tải nhất quán. Nhiệm vụ này đòi hỏi ở người làm sự tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết. Chính vì vậy, học phần này đi sâu vào các bước cụ thể của việc quản lý thiết kế, sản xuất, set-up sự kiện, nhằm giảm thiểu tối đa sai sót để sự kiện được diễn ra hoàn hảo.
  • Buổi 12: Quản lý thiết kế và sản xuất trước khi chính thức nhận được dự án
    • Nắm bắt cách quản lý đội ngũ thiết kế trong việc tuân thủ ý tưởng sự kiện dựa trên bản định hướng công việc (Brief) và những mẫu tham khảo
    • Hiểu quy trình truyền đạt (Briefing) đến đội ngũ thiết kế
    • Nắm vững nguyên tắc phối hợp làm việc cùng đội ngũ thiết kế và sản xuất
  • Buổi 13: Quản lý thiết kế, sản xuất, lắp đặt và dàn dựng sau khi chính thức nhận được dự án
    • Theo dõi và quản lý chất lượng sản xuất dựa theo mẫu thiết kế và tuân thủ theo các quy định và đảm bảo tiến độ (Chất liệu, bản vẽ kỹ thuật, duyệt bản thử màu…)
    • Hiểu quy trình làm việc với bên sản xuất và các đơn vị thứ 3 (3rd party)
    • Đảm bảo việc lắp đặt và dàn dựng, tập dượt tuân theo kịch bản từ sân khấu đến hậu đài
    • Hiểu quy trình điều phối toàn bộ đội ngũ tổ chức sự kiện

HỌC PHẦN 8: THAM QUAN THỰC TẾ ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÔNG NGHỆ TRONG NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG KÍCH HOẠT THƯƠNG HIỆU

  • Học phần thú vị này mang lại trải nghiệm thực tế tại 1 đơn vị cung cấp công nghệ trong ngành tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu. Sau chuyến đi, học viên được cập nhật những công nghệ và cách thức ứng dụng phổ biến để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
  • Buổi 14: Tham quan thực tế đơn vị cung cấp công nghệ
    • Trải nghiệm thực tế về những thiết bị công nghệ được sử dụng trong sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Lắng nghe phân tích của các chuyên gia về vai trò, chức năng của những công nghệ phổ biến trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Thấu hiểu quan điểm từ các chuyên gia công nghệ, nhận biết cách ứng dụng và triển khai

HỌC PHẦN 9: QUẢN LÝ RỦI RO VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG KÍCH HOẠT THƯƠNG HIỆU

  • Quản lý rủi ro và ứng dụng công nghệ là 2 đề tài quan trọng trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu. Tuy nhiên đây cũng là những thách thức to lớn cho bất kỳ ai mới vào nghề và còn non kém về kinh nghiệm. Ở học phần này, người học nắm bắt những vấn đề phổ biến thường xảy ra trong tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu để biết cách giảm thiểu rủi ro. Học viên còn được yêu cầu làm bài thu hoạch sau chuyến thăm quan thực tế đơn vị cung cấp công nghệ trong ngành, tóm lược các xu hướng trên thế giới và tại Việt Nam, các công cụ và cách áp dụng. Học phần này cũng trả lời những thắc mắc của học viên để chuẩn bị cho bài tốt nghiệp cuối khoá.
  • Buổi 15: Quản lý rủi ro và ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Quản lý rủi ro để đảm bảo chất lượng của sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
      • Nhận biết các loại rủi ro và cách giảm thiểu rủi ro
      • Học hỏi từ các tình huống thực tế, xuất sắc trong việc xử lý rủi ro
      • Thực hành xây dựng phương pháp quản lý rủi ro
    • Ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
      • Thấu hiểu vai trò và những loại công nghệ được sử dụng phổ biến trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
      • Cập nhật những ví dụ về ứng dụng công nghệ thành công trên thế giới và tại Việt Nam
    • Giải đáp các thắc mắc về chuẩn bị cho bài tốt nghiệp cuối khoá

HỌC PHẦN 10: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Buổi 16: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày bản kế hoạch sự kiện cho một sản phẩm cụ thể
    • Tiếp nhận đóng góp và ý kiến từ giảng viên

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Quản lý sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu luôn là lĩnh vực mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đơn giản là vì các nhãn hàng và khách hàng luôn nhìn nhận sự kiện hay kích hoạt thương hiệu là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Nhu cầu tìm kiếm công ty tổ chức sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu; hay chuyên gia tổ chức sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu chưa bao giờ giảm sút trong nhiều năm qua.

 

Khóa học Event & Activation Management tại AIM Academy đào tạo cách tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu bài bản, từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi chi tiết, từ phần mềm đến phần cứng, từ bản yêu cầu công việc (Brief) đến sự kiện hoàn chỉnh. Kết thúc khoá học, học viên có thể ứng tuyển vào các công ty tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, hoặc làm việc độc lập (Freelancer), hay thậm chí tự vận hành công ty sự kiện của riêng mình. 

Giảng viên khóa học

null

Anh Lê Huy Quốc

Event Director – Metan Vietnam
Xem thêm
null

Anh Trần Khôi Nguyên

Business Development Director – Trinity
Xem thêm
null

Anh Trần Văn Sơn

Senior Account Manager – TBWA Group Việt Nam
Xem thêm
null

Anh Điền Huy Tuyên

Head of Projects & Business Development - Interdist
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Mình đã từng làm event nhưng còn nhiều lỗ hổng kiến thức, khóa học giúp mình hệ thống một cách bài bản và định hướng rõ hơn về nghề"

Hoàng Tống Minh Ngọc

BTL - Account Executive | Tequila TBWA

"Giảng viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức áp dụng được ngay là điều mình thích ở AIM"

Nguyễn Hoàng Hảo

Sales Executive

"Được chỉ dạy kiến thức trong nghề cùng những kinh nghiệm đúc kết từ giảng viên giúp mình thêm tự tin định hướng nghề nghiệp tương lai"

Đỗ Thị Phương Anh

Account Executive | PER-FECTIV - BTL Agency

"Điều mình thích ở khóa học là những trải nghiệm thú vị cùng giảng viên tại các event thực tế. Mình đã học được nhiều bài học đắt giá để định hướng đề nghiệp tương lai"

Phạm Viết Ngọc Khôi

Sales Manager | SeaLon

EM- Minh Ngọc
EM- Hoàng Hảo
EM- Đỗ Thị Phương Anh
EM - Khôi

Các khóa học khác

08.10.2019
4.800.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
08.10.2019
12.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
14.10.2019
13.200.000 VNĐ
2 - 4 - 6
16 BUỔI