Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Khoá học duy nhất đào tạo bài bản cả về 2 mảng tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Hệ thống hoá sự đa dạng của thế giới tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu qua 10 buổi học đi từ hoạch định kế hoạch đến thực thi
  • Nắm vững các nguyên tắc cốt lõi để có thể ứng biến trước những phát sinh vốn thường xuyên xảy ra hoặc không thể lường trước trong tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu dày dặn kinh nghiệm
  • Bài tốt nghiệp giúp học viên vận dụng toàn bộ kiến thức đã học để phát triển bản kế hoạch tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
  • Tham gia tổ chức các sự kiện thực tế và được hướng dẫn bởi những nhân sự cấp cao của Viral Town và Trinity là 2 agency trẻ, năng động nổi bật nhất hiện nay
  • Ưu tiên tuyển dụng vào Viral Town và Trinity

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Năm, 05.11.2020

Thời lượng:
10 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:
Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

8.500.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 05.11.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn học cách tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu chuyên nghiệp để nâng cao cơ hội tìm việc làm
  • Chuyên viên marketing thuộc khách hàng (Client) có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu thường xuyên muốn nắm rõ quy trình để tự triển khai hoặc làm việc với agency 
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, planner, production, operation…) muốn hiểu rõ các loại sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, từ đó nâng cao tay nghề và mở rộng hướng đi trong công việc
  • Những bạn trái ngành muốn thâm nhập vào thế giới tổ chức sự kiện hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu vốn luôn chào đón những con người giàu nhiệt huyết và không ngại thay đổi

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: BẢN KẾ HOẠCH SỰ KIỆN (EVENT PROPOSAL)

  • Lập bản kế hoạch sự kiện là phần quan trọng nhất trong công việc của người làm sự kiện. Sau 3 buổi học, học viên được rèn luyện cách xây dựng bản kế hoạch sự kiện (Event proposal) hoàn chỉnh và quan trọng nhất là biết cách phát triển ý tưởng sự kiện (Event concept), mang thông điệp thương hiệu như mong đợi của khách hàng.
  • Buổi 1: Lên kế hoạch sự kiện
    • Thấu hiểu về công việc lên kế hoạch sự kiện và tầm quan trọng của hoạch định kế hoạch sự kiện
    • Nắm bắt chuẩn mực của một chuyên gia hoạch định kế hoạch sự kiện (Event planner)
    • Trang bị những kiến thức tối cần biết của chuyên gia hoạch định kế hoạch sự kiện:
      • Nền tảng tổ chức sự kiện: Ý tưởng chủ đạo, nhân sự chủ đạo, tài năng chủ đạo, cấu trúc chủ đạo
      • Đối tượng mục tiêu, tâm lý khách hàng
      • Thương hiệu, sản phẩm
      • Đối thủ cạnh tranh
      • Bình diện thị trường
      • Tầm quan trọng của địa điểm trong việc hoạch định kế hoạch sự kiện
      • Lường trước và quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện
      • Tầm quan trọng của nhân sự
      • Tầm quan trọng của kỹ thuật
      • Hậu cần
  • Buổi 2: Cấu trúc bản kế hoạch sự kiện
    • Nắm bắt khái niệm bản kế hoạch sự kiện và tiêu chí đánh giá chất lượng của bản kế hoạch
    • Tìm hiểu sâu về cấu trúc bản kế hoạch sự kiện
    • Thấu hiểu về quy trình viết bản kế hoạch sự kiện
  • Buổi 3: Các bước phát triển ý tưởng sự kiện
    • Phát triển chiến lược và ý tưởng chủ đạo cho sự kiện
    • Nắm bắt cách truyền tải thông điệp và tinh thần của thương hiệu vào ý tưởng sự kiện
    • Tìm hiểu kỹ thuật và những yêu cầu của brainstorm
    • Thực hành phát triển ý tưởng sự kiện

HỌC PHẦN 2: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KÍCH HOẠT THƯƠNG HIỆU (ACTIVATION MANAGEMENT)

  • Kích hoạt thương hiệu ngày càng được các nhãn hàng xem trọng bởi những trải nghiệm trực tiếp mà hoạt động này đem lại. Học phần này giúp người học nhận biết tầm quan trọng của kích hoạt thương hiệu và biết cách ứng dụng hành trình trải nghiệm của khách hàng vào hoạt động kích hoạt thương hiệu.
  • Buổi 4: Thấu hiểu về hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Nắm bắt định nghĩa và vai trò của kích hoạt thương hiệu đối với việc xây dựng thương hiệu
    • Nhận diện các loại hình kích hoạt thương hiệu phổ biến
    • Hiểu biết về các kênh kích hoạt thương hiệu phổ biến: Liệt kê danh sách các kênh, vai trò các kênh, và lý do chọn lựa các kênh
    • Thấu hiểu hành vi mua hàng tại các kênh phổ biến này và mối liên quan đến sản phẩm
  • Buổi 5: Cách thực hiện hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Xây dựng cấu trúc của bản đề xuất: Phác thảo bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng trong hoạt động kích hoạt thương hiệu, nắm bắt cách tích hợp các ý tưởng, hoạt động vào hành trình trải nghiệm của khách hàng
    • Xây dựng sơ đồ quản lý tiến độ và danh sách các hạng mục công việc
    • Xác lập các tiêu chí đánh giá: Mục tiêu, thuật ngữ, biểu mẫu
    • Chuẩn bị phương án quản trị rủi ro
    • Thực hành xây dựng bản đề xuất, sơ đồ quản lý tiến độ, danh sách các hạng mục công việc, tiêu chí đánh giá, và quản trị rủi ro

HỌC PHẦN 3: QUẢN LÝ CHI PHÍ

  • Một bản kế hoạch sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu phần chi phí. Ở học phần này, học viên học các kỹ thuật để quản lý chi phí hiệu quả giúp cân đối giữa yêu cầu khách hàng và nguồn lực nội tại.
  • Buổi 6: Cơ cấu chi phí cho sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Thông hiểu về cơ cấu chi phí
    • Phân biệt sự khác nhau giữa chi phí cho sự kiện và chi phí cho hoạt động kích hoạt thương hiệu
    • Hiểu các thuật ngữ về chi phí
    • Nắm bắt kỹ thuật xây dựng bản báo giá
    • Thực hành xây dựng bản báo giá
    • Mô phỏng dự án thật
      • Thảo luận các tình huống thực tế
      • Hỏi và đáp
      • Học viên thuyết trình

HỌC PHẦN 4: QUẢN LÝ DIỄN BIẾN SỰ KIỆN (EVENT FLOW)

  • Quản lý diễn biến sự kiện là phần cốt lõi trong tổ chức sự kiện. Học phần này giúp học viên lên kịch bản chi tiết cho sự kiện, từ điều phối các yếu tố trên sân khấu ( m thanh, ánh sáng…) tới những hoạt động diễn ra phía sau sân khấu (Nhóm biểu diễn, phục trang…).
  • Buổi 7: Quy trình diễn biến sự kiện
    • Phân biệt các loại sự kiện
    • Hoạch định lịch trình sự kiện (Agenda) cho từng loại sự kiện
    • Nắm vững phương thức quản lý các hoạt động sau sân khấu (Diễn viên, phòng hoá trang, trang phục, chăm sóc VIP…) để đảm bảo phối hợp ăn ý với các hoạt động trên sân khấu
  • Buổi 8: Quản lý sân khấu
    • Nắm vững phương thức quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến chương trình diễn ra trên sân khấu ( Âm thanh, ánh sáng, nhạc nền, không gian…)
    • Trải nghiệm những thử nghiệm, mô phỏng âm thanh ánh sáng

HỌC PHẦN 5: QUẢN LÝ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT

  • Công việc thiết kế và sản xuất trong sự kiện tưởng dễ mà khó, đặc biệt là phải đảm bảo thông điệp và tinh thần của thương hiệu được truyền tải nhất quán. Nhiệm vụ này đòi hỏi ở người làm sự tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết. Chính vì vậy, học phần này đi sâu vào các bước cụ thể của việc quản lý thiết kế, sản xuất, set-up sự kiện, nhằm giảm thiểu tối đa sai sót để sự kiện được diễn ra hoàn hảo.
  • Buổi 9: Quản lý thiết kế và sản xuất
    • Trước khi chính thức nhận được dự án
      • Nắm bắt cách quản lý đội ngũ thiết kế trong việc tuân thủ ý tưởng sự kiện dựa trên bản định hướng công việc (Brief) và những mẫu tham khảo
      • Hiểu quy trình truyền đạt (Briefing) đến đội ngũ thiết kế
      • Nắm vững nguyên tắc phối hợp làm việc cùng đội ngũ thiết kế và sản xuất
    • Sau khi chính thức nhận được dự án
      • Theo dõi và quản lý chất lượng sản xuất dựa theo mẫu thiết kế và tuân thủ theo các quy định và đảm bảo tiến độ (Chất liệu, bản vẽ kỹ thuật, duyệt bản thử màu…)
      • Hiểu quy trình làm việc với bên sản xuất và các đơn vị thứ 3 (3rd party)
      • Đảm bảo việc lắp đặt và dàn dựng, tập dượt tuân theo kịch bản từ sân khấu đến hậu đài
      • Hiểu quy trình điều phối toàn bộ đội ngũ tổ chức sự kiện

HỌC PHẦN 6: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Buổi 10: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày bản kế hoạch sự kiện cho một sản phẩm cụ thể
    • Tiếp nhận đóng góp và ý kiến từ giảng viên

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Quản lý sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu luôn là lĩnh vực mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đơn giản là vì các nhãn hàng và khách hàng luôn nhìn nhận sự kiện hay kích hoạt thương hiệu là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Nhu cầu tìm kiếm công ty tổ chức sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu; hay chuyên gia tổ chức sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu chưa bao giờ giảm sút trong nhiều năm qua.

 

Khóa học Event & Activation Management tại AIM Academy đào tạo cách tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu bài bản, từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi chi tiết, từ phần mềm đến phần cứng, từ bản yêu cầu công việc (Brief) đến sự kiện hoàn chỉnh. Kết thúc khoá học, học viên có thể ứng tuyển vào các công ty tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, hoặc làm việc độc lập (Freelancer), hay thậm chí tự vận hành công ty sự kiện của riêng mình. 

Giảng viên khóa học

null

Anh Lê Huy Quốc

Event Director – Metan Vietnam
Xem thêm
null

Chị Phạm Thị Huyền Trang

Senior Account Manager - Delta Engagement Marketing
Xem thêm
null

Anh Trần Khôi Nguyên

Business Development Director – Trinity
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Mình đã từng làm event nhưng còn nhiều lỗ hổng kiến thức, khóa học giúp mình hệ thống một cách bài bản và định hướng rõ hơn về nghề"

Hoàng Tống Minh Ngọc

BTL - Account Executive | Tequila TBWA

"Giảng viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức áp dụng được ngay là điều mình thích ở AIM"

Nguyễn Hoàng Hảo

Sales Executive

"Được chỉ dạy kiến thức trong nghề cùng những kinh nghiệm đúc kết từ giảng viên giúp mình thêm tự tin định hướng nghề nghiệp tương lai"

Đỗ Thị Phương Anh

Account Executive | PER-FECTIV - BTL Agency

"Điều mình thích ở khóa học là những trải nghiệm thú vị cùng giảng viên tại các event thực tế. Mình đã học được nhiều bài học đắt giá để định hướng đề nghiệp tương lai"

Phạm Viết Ngọc Khôi

Sales Manager | SeaLon

EM- Minh Ngọc
EM- Hoàng Hảo
EM- Đỗ Thị Phương Anh
EM - Khôi

Các khóa học khác

05.11.2020
9.800.000 VNĐ
3 - 5 - 7
9 BUỔI
11.11.2020
10.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
09 BUỔI
10.11.2020
11.400.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 buổi