Anh Nguyễn Huy Trọng đã bắt đầu đam mê văn học từ khi còn nhỏ, đặc biệt là khi đọc “Cuốn theo chiều gió” từ lúc 7 tuổi. Niềm đam mê này đã dẫn lối anh đến với ngành quảng cáo sáng tạo. Năm 2008, anh ghi dấu ấn với chiến thắng tại Vietnam Young Lions và sau đó đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Cannes Young Lions. Sau 4 năm làm việc tại các agency danh tiếng như Lowe và Y&R, anh đã giành được học bổng Fulbright danh giá trong lĩnh vực quảng cáo và hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại Đại học Brandcenter, Mỹ.
Anh Trọng từng làm việc tại New York ở agency Taxi, và hiện nay, anh là Executive Creative Director tại Dinosaur Vietnam, nơi anh đã gắn bó suốt 8 năm qua. Tại đây, anh đã dẫn dắt nhiều chiến dịch sáng tạo thành công cho các thương hiệu lớn như Vinasoy, Tiki, và Grab, giúp Dinosaur trở thành một boutique agency nổi bật với hướng đi phá cách và độc đáo.
Anh Trọng cũng từng tham gia vào nhiều dự án quốc tế, nơi anh đã học hỏi và tiếp thu những kỹ năng sáng tạo từ các đồng nghiệp trên khắp thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, Unilever, Nestlé, và LG, góp phần tạo nên những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng. Ngoài công việc, anh còn tham gia các hoạt động xã hội và đào tạo, chia sẻ kiến thức với thế hệ trẻ, truyền cảm hứng cho những người có cùng đam mê sáng tạo và quảng cáo.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin