Cao Thành Đạt

Head of Marketing
Häfele Vietnam

Anh Cao Thành Đạt hiện đảm nhận vị trí Head of Marketing tại Häfele Vietnam, nơi anh định hình chiến lược truyền thông và marketing cho thương hiệu. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, anh đã tích lũy nhiều kiến thức quý giá thông qua các vai trò quan trọng tại những tập đoàn danh tiếng. Trước khi gia nhập Häfele, anh từng là Regional Marketing Manager (APAC & Viet Nam affiliate) tại Abbott, tập trung vào thị trường OTC và các chiến dịch nâng cao nhận thức thương hiệu.

Ngoài kinh nghiệm ở Abbott, anh Đạt cũng đã giữ vai trò Group Brand Manager (OTC cum Hygiene Business) tại RB. Trước đó, anh có thời gian dài gắn bó tại Beiersdorf với sản phẩm hàng đầu là Nivea. Với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu thị trường cùng khả năng lãnh đạo, anh không ngừng thúc đẩy sự đổi mới trong marketing và giao tiếp, mang đến những giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Niềm đam mê giảng dạy kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn phong phú giúp anh Đạt trở thành một trainer xuất sắc trong lĩnh vực marketing và truyền thông, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của những nhà lãnh đạo marketing.

Khóa học giảng viên Cao Thành Đạt đang giảng dạy tại AIM Academy:
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp