Lê Đức Phương Mai

Former Senior Marketing Communication Manager
Red Bull

Chị Lê Đức Phương Mai đã từng giữ vai trò Senior Marketing Communication Manager tại TCP Vietnam, nơi chị quản lý các thương hiệu hàng đầu như Red Bull và Warrior. Trong suốt 5 năm, chị đã góp phần quan trọng trong việc tái định vị thương hiệu Red Bull với thông điệp “Positive Energy” và giúp Warrior trở nên gần gũi hơn với thế hệ Gen Z. Để hướng đến vị trí Marketing Director, chị Mai đã tích cực tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm mới, quản lý toàn diện P&L, từ phát triển ý tưởng đến thực hiện thành công trên thị trường.

Trước khi gia nhập TCP Vietnam, chị Mai đã đảm nhận vai trò Digital and Marketing Manager tại Liên Á, một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chị đã đóng vai trò quan trọng trong việc tái cấu trúc thương hiệu, phát triển chiến lược thương mại điện tử, và ra mắt sản phẩm mới. Chị cũng từng có kinh nghiệm làm việc tại Tân Hiệp Phát, nơi chị góp phần xây dựng và khôi phục hiệu suất thương hiệu sau cuộc khủng hoảng năm 2015, cũng như tại Rocket Internet GmbH.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và truyền thông, chị Mai đã chứng tỏ được năng lực quản lý chiến lược truyền thông, mua quảng cáo, và phát triển sản phẩm mới. Khả năng kết nối và lãnh đạo của chị đã giúp các thương hiệu chị phụ trách đạt được những thành tựu đáng kể trong thị trường cạnh tranh hiện nay.

Khóa học giảng viên Lê Đức Phương Mai đang giảng dạy tại AIM Academy:
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing
Quy trình quản trị thương hiệu chuẩn mực từ các tập đoàn toàn cầu kết hợp tính ứng dụng tại thị trường Việt Nam