Kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ, mạng xã hội đang làm thay đổi cục diện ngành Marketing & Communication. Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự cấp thiết ứng dụng digital marketing trong kinh doanh nhưng vẫn loay hoay với việc triển khai và đánh giá hiệu quả. Nên dành bao nhiêu ngân sách cho digital? Làm sao tách bạch được đóng góp của digital trong bài toán doanh thu? Có nên đứng ngoài cuộc chờ cho đến khi ngã ngũ về vai trò của digital? Liệu mình có tụt hậu khi chưa bắt tay vào ngay? Đây là những câu hỏi trăn trở không chỉ riêng đối với chủ doanh nghiệp, cấp quản lý mà ngay cả những chuyên gia đang làm trong ngành cũng đang gặp phải.
Khóa học Digital Planning tại AIM Academy được thiết kế dành cho cấp quản lý ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Chỉ khi nắm rõ quy trình digital marketing planning, các chỉ số, cách đo lường, và tiêu chí đánh giá, mới giúp nhà quản lý kiểm soát digital một cách hiệu quả.
Đây là quy trình toàn diện bắt đầu từ việc nhận yêu cầu công việc (Brief) để thấu hiểu những thách thức trong kinh doanh và tìm ra giải pháp thông qua sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa nội dung và kênh truyền thông. Sau hết, mọi kế hoạch đều cần được đánh giá, đối chiếu với các chỉ tiêu đề ra và lên phương án tối ưu hoá.
Buổi 1: Bước 1 – Phân tích những thách thức kinh doanh
Buổi 2: Bước 2 – Nghiên cứu và định hình chiến lược
Buổi 3: Bước 3 – Chiến lược truyền thông tích hợp trên môi trường digital
Buổi 4: Bước 4 – Chiến lược tiếp thị nội dung
Buổi 5: Thực hành bước 1, 2, 3, 4 – Thách thức kinh doanh, nghiên cứu, định hình chiến lược, chiến lược truyền thông tích hợp trên môi trường digital và chiến lược tiếp thị nội dung
Buổi 6: Bước 5 – Hoạch định kênh truyền thông (Integrated planning – Media) (1)
Buổi 7: Bước 5 – Hoạch định kênh truyền thông (Integrated planning – Media) (2)
Buổi 8: Bước 5 – Hoạch định kênh ecommerce (Integrated planning – Ecommerce)
Buổi 9: Bước 6 – Đo lường và tối ưu hoá
Buổi 10: Thuyết trình cuối khóa
6.000.000đ ⓘ
Super early bird8.000.000đ ⓘ
Early bird10.000.000đ ⓘ
Standard
Nhận ưu đãi khi thanh toán học phí trước ngày 24.11.2024
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 791.667 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
Khi bạn hoàn thành khóa học Digital Planning trong chương trình học Digital Marketing gồm 5 khóa học tại AIM, bạn sẽ được nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – chuẩn mực hàng đầu thế giới về Marketing & Communication. Các khóa học trong chương trình này bao gồm:
05.12.2024
07.01.2025
8 buổi
Tối T3 - T5
Chưa có kinh nghiệm
09.12.2024
30.12.2024
8 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
09.12.2024
06.01.2025
10 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Chưa có kinh nghiệm
17.02.2025
14.03.2025
10 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
24.02.2025
02.04.2025
10 buổi
Tối T2 - T4 - T6
Đã có kinh nghiệm
No results found.
No results found.
6.000.000đ ⓘ
Super early bird8.000.000đ ⓘ
Early bird10.000.000đ ⓘ
Standard10.000.000 ₫ Original price was: 10.000.000 ₫.9.500.000 ₫Current price is: 9.500.000 ₫.
Nhận ưu đãi khi thanh toán học phí trước ngày 24.11.2024
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 791.667 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin bên dưới để nhận brochure.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.