Anh Quang Đậu là một trong những chuyên gia hoạch định chiến lược truyền thông sáng giá tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện nay anh đang đảm nhiệm vị trí Strategy Director tại Saatchi & Saatchi Việt Nam và có nhiều đóng góp quan trọng vào việc phát triển và tái định vị thương hiệu cho nhiều dự án lớn. Những thành công tiêu biểu của anh bao gồm việc tái định vị thương hiệu Hảo Hảo, dự án tái cấu trúc MSB, và xây dựng chiến lược thương hiệu cho Mytel tại thị trường Myanmar. Anh đã góp phần làm cho các thương hiệu này không chỉ đổi mới hình ảnh mà còn củng cố vị thế dẫn đầu trong các lĩnh vực của mình.
Trong quá trình làm việc tại Saatchi & Saatchi, anh Quang cũng là một phần không thể thiếu trong những dự án đạt giải thưởng danh giá. Đáng chú ý, anh đã tham gia vào chiến dịch phản ứng Covid-19 cho PediaSure Vietnam, chiến dịch này đã mang lại tăng trưởng đáng kể về doanh số và thị phần. Anh cũng đã góp phần đưa Pampers trở lại thị trường với sự tăng trưởng thực tế, được ghi nhận qua giải thưởng WARC Bronze Award.
Trước khi gia nhập Saatchi & Saatchi, anh Quang từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các công ty khác như Strategic Account Planner tại Happiness Saigon và Digital Supervisor tại Isobar Vietnam. Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực chiến lược và kinh nghiệm làm việc đa dạng, anh đã góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin