Phạm Thị Thảo Linh

Head of Ecom – Consumer Product Division
L’Oréal Vietnam
Chị Thảo Linh có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, cụ thể là digital planning từ cả 2 phía khách hàng và agency. Xuất phát từ những agency danh tiếng như Mindshare và Starcom, chị tư vấn chiến lược digital media cho các khách hàng tên tuổi như Unilever và Samsung qua hơn 60 dự án triển khai thực tế. Hiện nay chị chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại khách hàng trong vai trò Head of Ecom – Consumer Product Division tại tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới – L’Oréal. Với trải nghiệm từ agency và client, chị thấu hiểu bài toán đầu tư cho digital và media gắn liền với kết quả kinh doanh và hiệu suất đầu tư. Ngoài những thành tích xuất sắc trong công việc, chị Thảo Linh còn dấn thân vào các cuộc thi lớn trong ngành và đạt giải vàng tại Vietnam Young Spikes 2016, hạng mục Media. Chị đã đại diện tài năng trẻ Việt Nam thi đấu tại Spikes Asia – Liên hoan quảng cáo sáng tạo lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chị Phạm Thị Thảo Linh đang là giảng viên của khóa học DIGITAL PLANNING – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Phạm Thị Thảo Linh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý