Chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc, tốt nghiệp Cử nhân Tài chính Quốc tế tại Đại học Ngoại Thương TP.HCM, đã tập trung phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp. Bắt đầu từ các vị trí Key Account Manager tại Fram và Intrepid Asia, chị đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng quý báu trong việc quản lý khách hàng và phát triển các chiến lược thương mại điện tử.
Hiện tại, chị đang giữ vai trò Head of D2C tại L’Oréal Việt Nam, nơi chị tận dụng chuyên môn và kinh nghiệm phong phú của mình để thúc đẩy các chiến lược bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa nền tảng kỹ thuật số và đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch. Trong thời gian làm việc tại L’Oréal, chị đã chứng tỏ khả năng xuất sắc trong việc phát triển và triển khai các giải pháp thương mại điện tử hiệu quả.
Sự cống hiến và kiến thức sâu rộng của chị Ngọc không chỉ đóng góp vào sự tăng trưởng của hoạt động thương mại điện tử tại L’Oréal Việt Nam mà còn tạo ra giá trị đáng kể cho ngành công nghiệp này. Chị tiếp tục nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin