Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Nestlé Việt Nam
“Dành cả thanh xuân cho marketing” – là câu chị Trúc hay đùa khi kể về chuyện “chục năm trong ngành” của mình: 3 năm mài dũa chuyên ngành marketing tại RMIT, 1 năm đào tạo với chương trình Marketing Management Trainee của Vinamilk, cùng 7 năm kinh nghiệm marketing thực chiến. Chị Trúc hiện đang giữ vị trí Senior Brand Manager, quản lý và phát triển nhãn hàng sữa nước tại Vinamilk, là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn. Là một marketer thực chiến, không chỉ tập trung xây dựng thương hiệu mà còn hướng đến hiệu quả kinh doanh, chị Trúc liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, lên chiến lược phát triển ngành hàng, lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing và truyền thông . Sau những năm trong ngành, chị Trúc “gặt được quả ngọt” như danh hiệu Vinamilk Employee Of The Year 2018, vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, và tham dự Spikes Asia 2019, liên hoan quảng cáo và sáng tạo danh giá nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Chị Nguyễn Như Thạch Trúc đang là giảng viên của khóa học HANDS-ON MARKETING – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Nguyễn Như Thạch Trúc đang giảng dạy tại AIM Academy:
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp