Nguyễn Mạnh Cường

Strategy Director
PMAX

Anh Nguyễn Mạnh Cường là một trong những Strategic Planner trẻ nổi bật trong ngành quảng cáo tại Việt Nam. Tốt nghiệp từ Đại học Ngoại Thương, anh đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều vị trí từ nghiên cứu người tiêu dùng đến quản lý cộng đồng, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp hoạch định chiến lược truyền thông.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, anh Cường đã làm việc tại các agency danh tiếng như TBWAGroup Vietnam, Ogilvy Vietnam, Saatchi & Saatchi, và Dentsu Creative Vietnam. Anh đã đóng góp vào việc xây dựng kế hoạch truyền thông cho các tập đoàn lớn như Acecook, Honda, Ajinomoto, Vinamilk, Sabeco, và Nestlé, chứng tỏ khả năng phân tích và sáng tạo nổi bật của mình.

Hiện tại, anh Cường đang giữ vai trò Strategy Director tại PMAX – Total Performance Marketing. Tại đây, anh lãnh đạo bộ phận Planning, phát triển các sản phẩm chiến lược và nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, đồng thời cải thiện sự phối hợp và quy trình pitching của công ty.

Khóa học giảng viên Nguyễn Mạnh Cường đang giảng dạy tại AIM Academy:
Thực hành tư duy chiến lược truyền thông marketing cùng các planners