Chương trình học

Marketing Management

Học theo chương trình, nhận chứng chỉ chuyên nghiệp được chứng nhận bởi Cannes Lions – Chuẩn mực cao nhất toàn cầu về Marketing & Communication

Lộ trình 9 tháng tạo nên tạo nên khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh

Chẳng cần mất hàng năm trời để lấp đầy một “bụng” kiến thức từ sách vở hay từ những kinh nghiệm do thất bại mà thành, bởi bạn hoàn toàn có thể tận dụng những “tinh hoa” được đúc kết tinh gọn từ chính các chuyên gia đầu ngành ngay trong chương trình học được thiết kế bởi AIM Academy. Với nội dung hoàn thiện, bài bản, kiến thức được cập nhật liên tục từ các campaigns được tung ra hàng năm, học viên sẽ tối ưu được thời gian tiếp thu và vận dụng kiến thức mà vẫn có thể tự tin “level up” sau khóa học!

Những điều bạn nhận được sau chỉ 9 tháng:

  • Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions
  • Tiếp cận hệ thống kiến thức toàn diện và giàu tính ứng dụng
  • Được giới thiệu việc làm tại các brand và agency lớn trong ngành

“Brand Thủ” - vị trí không dành cho người “mỏng” chuyên môn

Đứng ở vị trí “trung tâm đầu não” của mọi chiến dịch marketing & truyền thông, “Brand Thủ” luôn phải là người có kiến thức đủ sâu, đủ rộng và đủ những kỹ năng vượt trội để sẵn sàng chinh chiến. Và trong mỗi dự án, điều quan trọng không chỉ là đưa được thông điệp đến với người dùng, mà nhà tiếp thị còn cần có cái nhìn bao quát hơn để chuyển hóa mục tiêu kinh doanh của thương hiệu thành một chiến lược marketing toàn diện và tối ưu nhất! Đó là lí do vị trí này rất “kén” người ngồi, bởi chỉ những “chiến binh” với thực lực vượt trội mới đủ sức dẫn dắt hình ảnh một thương hiệu lâu dài!

Các khóa học thuộc chương trình

Chương trình Marketing Management bao gồm những khóa học “ăn khách” nhất tại AIM Academy về marketing và thương hiệu, cung cấp kiến thức tổng quan đến chuyên sâu về ngành, bao gồm 5 khóa: Hands-on Marketing, Brand Management Excellence, Advanced Marketing Management, Data Analytics For Marketers, Market Research
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp
Thời lượng: 8 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Khóa học mang mục tiêu giúp học viên có cái nhìn tổng quan về ngành, về những thách thức và cơ hội khi theo đuổi sự nghiệp Tiếp thị & Truyền thông. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các newbie đang muốn xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho mình, bởi khóa học sẽ cung cấp toàn diện các nội dung:
  • Tổng quan về marketing và nguồn tăng trưởng
  • Kỹ năng đào sâu và khai thác insight người dùng
  • Cách thức xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) toàn diện từ ý tưởng đến thực thi
  • Phương thức thấu hiểu tâm lý người mua để tác động thúc đẩy quyết định mua hàng của họ

Quy trình quản trị thương hiệu chuẩn mực từ các tập đoàn toàn cầu kết hợp tính ứng dụng tại thị trường Việt Nam

Thời lượng: 13 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Khóa học brand marketing hệ thống hoá quy trình xây dựng thương hiệu đã và đang được áp dụng thành công tại các tập đoàn toàn cầu tại Việt Nam. Đây sẽ là khóa học thúc đẩy sự chủ động của người làm marketing khi đã nắm bắt toàn bộ quy trình và nhuần nhuyễn về các lý thuyết và giải pháp. Đây là lúc họ học về:
  • Nguyên tắc xây dựng chiến lược thị trường (Market Strategy)
  • Kỹ năng bắt trọn suy nghĩ của khách hàng và “nắm thóp” đối thủ
  • Khung chiến lược thương hiệu “chuẩn” mang tính ứng dụng và thuyết phục cao
  • Mô hình phát triển sản phẩm mới
  • “Thủ thuật” chinh phục người mua hàng – Shopper Marketing
  • Hiện thực hóa chiến lược bằng IMC Plan
Khóa học marketing nâng cao cho cấp quản lý – định hình tư duy của Marketing Director
Thời lượng: 12 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Đưa ra chiến lược marketing lâu dài cho cả doanh nghiệp là một phạm trù vĩ mô và đòi hỏi chiều sâu của tư duy lãnh đạo. Để đào tạo ra những nhà quản trị marketing cấp cao như Marketing Director, Marketing Manager cho tương lai với tư duy lấy hiệu quả kinh doanh làm gốc và phát triển toàn diện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo, AIM Academy cung cấp khóa học Advanced Marketing Management dành riêng cho cấp quản lý với các giá trị sau:
  • Đào tạo kỹ năng marketing cao cấp (xây dựng chiến lược marketing dài hạn, vận dụng mô hình kinh doanh,…)
  • Phát triển kỹ năng lãnh đạo, xây dựng đội ngũ, xây dựng mối quan hệ với các phòng ban
  • Nắm bắt cách quản lý bộ danh mục sản phẩm hiệu quá dựa trên nhu cầu, phân khúc thị trường, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và làm giàu tài sản thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược giá và lên kế hoạch ngân sách – yêu cầu sống còn của công việc Marketing Director
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing
Thời lượng: 9 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Phân tích và ứng dụng data đóng vai trò tối quan trọng trong việc ra quyết định marketing. Khóa học này sẽ phát triển tối đa kỹ năng phân tích dữ liệu cho mọi loại hình data trong từng mục đích marketing như: dự báo, hoạch định kế hoạch, đánh giá hiệu quả… Lộ trình chinh phục data khó nhằn bao gồm:
  • Nắm bắt và thấu hiểu các ứng dụng của việc phân tích dữ liệu trong Marketing & Communication
  • Sẵn sàng bắt tay vào hoạch định thị trường và nắm bắt các chỉ số đo lường động lực của người tiêu dùng để đưa ra quyết định đúng đắn
  • Ứng dụng data trong digital marketing & thương mại điện tử
  • Xử lí data nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhờ khai thác sức mạnh của Excel và Power Query
  • Kỹ năng đưa ra quyết định từ việc tổng hợp kết quả phân tích dữ liệu
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh
Thời lượng: 9 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Khóa học nghiên cứu thị trường làm rõ tầm quan trọng và sự quý báu của insight mà nghiên cứu thị trường có thể mang lại bằng cách tổng hợp các phương pháp nghiên cứu phổ biến được chắt lọc từ những thành công tại Việt Nam và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Học viên có thể tự tin vận dụng sức mạnh của insights để tối ưu hóa quyết định kinh doanh sau khi hoàn thành các nội dung sau:
  • Nghiên cứu định lượng và định tính cơ bản và nâng cao
  • Dữ liệu đo lường bán lẻ và cách kết nối trong phân tích dữ liệu
  • Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng (Consumer panel) và nghiên cứu digital
  • Theo dõi sức khoẻ thương hiệu (Brand health track)
  • Giải mã sự thật ngầm hiểu (Consumer insights) và diễn giải tình huống nghiên cứu thị trường
Hiểu digital marketing toàn diện với kiến thức cập nhật không ngừng
Thời lượng: 8 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Digital không phải là 1 công cụ, đó cũng không phải là 1 kênh truyền thông. Ngày nay, digital thực sự là tư duy. Hiểu toàn diện trước khi đi sâu vào nghề với khóa học Digital Platform Management, giúp bạn khai mở từ a-z kiến thức về các nền tảng digital, đến media, nội dung, website và ecommerce qua 8 buổi học:
  • Thấu hiểu đặc điểm của các nền tảng media và hoạch định media: search, social, email, display, video
  • Lĩnh hội kiến thức về mạng xã hội
  • Lĩnh hội kiến thức về mạng xã hội
Thành thạo Facebook ads – kênh quảng cáo quyền lực nhất hiện nay.
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi – Facebook chính là một trong những trợ thủ đắc lực mà doanh nghiệp cần phải áp dụng trong chiến lược kinh doanh. Nhưng làm sao để hiểu các thuật toán và lập chiến lược chạy ads một cách hiệu quả? Khóa học Facebook Marketing sẽ giúp bạn làm chủ kênh quảng cáo quyền lực này qua 10 buổi học, với các kiến thức từ căn bản đến nâng cao:
  • Làm quen với Facebook ads cơ bản
  • Đọc số liệu, làm báo cáo, thiết lập pixel cơ bản
  • Xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung
  • Thực hành chạy quảng cáo cho dự án thực tế
Nắm chắc kỹ thuật, cách chạy quảng cáo Google thực chiến
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Google được xem như “gã khổng lồ” đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là hoạt động Marketing Online. Khóa học Google Ads All In One giúp người học hiểu toàn diện về các kênh Google ads search, display và video để khai thác tối đa tiềm lực của nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, thông qua 10 buổi học:
  • Xây dựng bộ keyword tối ưu và thiết lập campaign search đầu tiên
  • Thiết lập đo lường bằng việc liên kết chặt chẽ giữa Google Tag Manager, Google Analytics và Google Ads
  • Đọc dữ liệu tối ưu Google Ads và xây dựng báo cáo
Tối ưu hoá và quản lý đa kênh, nâng cao hiệu quả chiến dịch
Thời lượng: 8 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Làm sao chi tiêu ngân sách một cách có hiệu quả, nên “bơm” tiền vào đâu thì thu lại lợi nhuận cao là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Khóa học Performance Digital Marketing giúp người học nhìn nhận thấu đáo về phương pháp chạy quảng cáo và đề ra biện pháp tối ưu hoá đa kênh, bao gồm Facebook, Google, và e-commerce của doanh nghiệp trên môi trường kỹ thuật số qua 8 buổi học:
  • Đọc vị dữ liệu performance, thiết lập KPIs cho từng ngành
  • Thu thập và tối ưu hóa dữ liệu đa kênh
  • Nắm rõ quy trình tối ưu chặt chẽ trong từng bước của phễu chuyển đổi (từ upper funnel đến lower funnel)
  • Cải thiện chuyển đổi trên các kênh thương mại điện tử, theo dõi đánh giá hiệu suất kênh dài hạn
Tăng trưởng đột phá bằng kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội và ecommerce
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Kinh doanh online đang là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp lẫn seller. Vậy làm sao để bạn có thể kéo được một mẻ “cá ngon” dứt điểm trên các nền tảng này? Một người bán hàng thành công cần có những kỹ năng và kiến thức gì để có thể gia tăng doanh số?
Khóa học Social Commerce & Ecommerce hệ thống toàn bộ kiến thức và kỹ năng kinh doanh online trên bốn mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay – Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, và hai sàn thương mại điện tử – Lazada và Shopee, cung cấp cho người học những kiến thức về:
  • Định hình tư duy về social media marketing và social commerce
  • Xây dựng các chiến lược và chiến thuật để khai thác và kiếm tiền trên 4 nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok và YouTube
  • Hiểu chi tiết về kinh doanh trên thương mại điện tử: 5W1H (mô hình trend, kịch bản livestream,..)
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Khóa học Digital Planning hướng dẫn quy trình lập kế hoạch digital marketing toàn diện với 6 bước chặt chẽ giúp nhà quản lý kiểm soát digital một cách hiệu quả. Tại AIM, học viên sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ các trainers đầy kinh nghiệm trong ngành qua 10 buổi học:
  • Xác lập mục tiêu thương hiệu (brand objectives) và mục tiêu digital (digital objectives)
  • Làm quen với chiến lược kênh (channel strategy), xác lập chỉ số KPI
  • Tóm lược các nền tảng, kênh chủ đạo: search, social, display, video…
  • Nắm bắt mô hình truyền thông tích hợp kỹ thuật số (digital integrated communication framework)
Sáng tạo một cách có chiến lược
Thời lượng: 7 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Đúng với tên gọi, khóa học Creative Ideas là nền tảng thích hợp nhất đối với những ai mong muốn dấn thân vào thế giới “đặc trưng” của agency – nơi bạn sẽ được tiếp cận và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về ý tưởng sáng tạo. Chỉ với 7 buổi học, nhưng lợi ích bạn nhận được là hoàn toàn “đáng tiền”:
  • Khám phá cơ hội nghề nghiệp trong ngành quảng cáo sáng tạo.
  • Rèn luyện kỹ năng phát triển ý tưởng sáng tạo.
  • Nắm bắt kiến thức về các loại hình quảng cáo.
Thực hành tư duy chiến lược truyền thông marketing cùng các planners
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
Ở khóa học này, học viên được củng cố kiến thức về marketing và communication; đồng thời được hướng dẫn nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo trong công việc hoạch định chiến lược thực tế. Với 10 buổi học, bạn sẽ:
  • Học về truyền thông tích hợp và hoạch định kênh truyền thông.
  • Hình thành tư duy chiến lược và phát triển khả năng biện luận, bảo vệ ý kiến khi đề xuất về định hướng truyền thông.
  • Hình thành tư duy chiến lược và phát triển khả năng biện luận, bảo vệ ý kiến khi đề xuất về định hướng truyền thông.
Dùng sức mạnh của content để chinh phục trái tim người dùng
Thời lượng: 10 buổi
Cấp độ: Đã có kinh nghiệm
“Content is King” và khóa học này sẽ là những nấc thang cao hơn trên hành trình đưa nội dung sáng tạo của bạn lên “ngai vàng”.
  • Sở hữu bản kế hoạch nội dung (Content plan) “chuẩn chỉnh” giúp quản lý nội dung một cách khoa học.
  • Học và thực hành phát triển ý tưởng (thấu hiểu, đánh giá, quản lý,… ý tưởng của chính mình).
  • Học tất tần tật những định dạng nội dung “thịnh hành” hiện tại; cũng như cách thức triển khai, sáng tạo đối với từng loại.
Làm chủ sự kiện và kích hoạt thương hiệu từ kế hoạch đến triển khai
Thời lượng: 9 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Khóa học Event & Activation Management tại AIM Academy là khóa học ngắn hạn về tổ chức sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu bài bản, từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi sự kiện hoàn chỉnh. Với 9 buổi học, bạn sẽ được học về:
  • Cấu trúc bản kế hoạch event & phát triển ý tưởng event.
  • Công tác quản lý (chi phí, trải nghiệm khách hàng,…) & quản trị rủi ro.
  • Quản lý sân khấu, diễn biến sự kiện.
  • Quản lý thiết kế và sản xuất.
Trọn vẹn từ chiến lược đến chiêu thức PR hiện đại
Thời lượng: 8 buổi
Cấp độ: Chưa có kinh nghiệm
Xu hướng kết nối người tiêu dùng với thương hiệu hiện nay là kể chuyện (Storytelling) – cũng chính là sở trường của PR hiện đại. Khóa học Modern PR tại AIM Academy sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức và ứng dụng PR hiệu quả trong hoạt động tiếp thị – truyền thông. Với 8 buổi học, bạn sẽ được học về:
  • Tổng quan & chiến lược PR.
  • Quan hệ & cách thức làm việc với báo chí.
  • Các chiêu thức PR (media stunts, media events, influencer marketing…)
  • Phương pháp quản lý khủng hoảng.
Khóa học marketing nâng cao cho cấp quản lý – định hình tư duy của Marketing Director
  • Đào tạo kỹ năng marketing cao cấp (xây dựng chiến lược marketing dài hạn, vận dụng mô hình kinh doanh,…)
  • Phát triển kỹ năng lãnh đạo, xây dựng đội ngũ, xây dựng mối quan hệ với các phòng ban
  • Nắm bắt cách quản lý bộ danh mục sản phẩm hiệu quá dựa trên nhu cầu, phân khúc thị trường, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và làm giàu tài sản thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược giá và lên kế hoạch ngân sách – yêu cầu sống còn của công việc Marketing Director
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh
  • Nghiên cứu định lượng và định tính cơ bản và nâng cao
  • Dữ liệu đo lường bán lẻ và cách kết nối trong phân tích dữ liệu
  • Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng (Consumer panel) và nghiên cứu digital
  • Theo dõi sức khoẻ thương hiệu (Brand health track)
  • Giải mã sự thật ngầm hiểu (Consumer insights) và diễn giải tình huống nghiên cứu thị trường
Phân tích và ứng dụng data để ra quyết định marketing
  • Nắm bắt và thấu hiểu các ứng dụng của việc phân tích dữ liệu trong Marketing & Communication
  • Sẵn sàng bắt tay vào hoạch định thị trường và nắm bắt các chỉ số đo lường động lực của người tiêu dùng để đưa ra quyết định đúng đắn
  • Ứng dụng data trong digital marketing & thương mại điện tử
  • Xử lí data nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhờ khai thác sức mạnh của Excel và Power Query
  • Kỹ năng đưa ra quyết định từ việc tổng hợp kết quả phân tích dữ liệu
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp
  • Tổng quan về marketing và nguồn tăng trưởng
  • Kỹ năng đào sâu và khai thác insight người dùng
  • Cách thức xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) toàn diện từ ý tưởng đến thực thi
  • Phương thức thấu hiểu tâm lý người mua để tác động thúc đẩy quyết định mua hàng của họ

Quy trình quản trị thương hiệu chuẩn mực từ các tập đoàn toàn cầu kết hợp tính ứng dụng tại thị trường Việt Nam

  • Nguyên tắc xây dựng chiến lược thị trường (Market Strategy)
  • Kỹ năng bắt trọn suy nghĩ của khách hàng và “nắm thóp” đối thủ
  • Khung chiến lược thương hiệu “chuẩn” mang tính ứng dụng và thuyết phục cao
  • Mô hình phát triển sản phẩm mới
  • “Thủ thuật” chinh phục người mua hàng – Shopper Marketing
  • Hiện thực hóa chiến lược bằng IMC Plan

Giảng viên chương trình học

Former Associate Director
Kantar Insights Vietnam
Former Senior Manager, Route to Market/Price & Promotion Solutions Lead I VN
NielsenIQ
Co-Founder
The Phoenix Research Consultancy
Head of Marketing and Consumer Insight
Buzzmetrics
Head of Marketing
Pocari Sweat Vietnam
Co-founder, Head of Communication
IMS Marketing
Co-founder, CEO
Pet Wonderland
CEO
ACC.PRO Việt Nam
Former Marketing Director
Anlene & Anmum Materna
Business Analyst & Trainer
BAC
Marketing Manager
Vifon
Marketing Director
Marico South East Asia
Digital & E-Commerce Lead
Schneider Electric
Consumer Insight Senior Manager
Masan Consumer
Former Strategy & Planning Manager
Lazada
Business Director
Publicis Media Vietnam
Head of Industry Insight Department
Buzzmetrics
Senior Shopper Marketing Manager – Total Modern Trade
Unilever
Head of Marketing
Häfele Vietnam
Senior Brand Manager
Nestlé Việt Nam
Marketing Manager
Thiên Long
Group Brand Manager & Head of Digital Marketing
ECO PHARMA

Đánh giá của học viên

Lưu Đức Lộc
Marketing Analyst
CJ Vina Agri
Bùi Thị Phương
Head of Sales
MGID Viet Nam
Đỗ Thái Bảo
Agency Partnership Manager
MGID Việt Nam
Linh Nguyễn
Campaign Marketing Planner
Tiki Việt Nam
Lương Mỹ Minh
Chuyên viên Marketing
Sacombank
Phan Ngọc Lan Nhi
Sinh viên đại học Fullbright
Trần Thị Minh Anh
Event Account Executive
Đất Việt Tour
Nguyễn Thị Bích Huyền
Marketing Executive
Winterhalter Gastronom Vietnam
Võ Thành Nhẫn
Marketing Executive
Công Ty TNHH Thành Công Thành
Kiều Trang
Marketing Operation Executive
Suntory PepsiCo

Điều kiện nhận chứng chỉ chuyên nghiệp

  • Chứng chỉ chuyên nghiệp được chứng nhận bởi Cannes Lions chỉ dành cho học viên đăng ký học theo 1 trong 3 chương trình: Marketing Management, Creative Communication, Digital Marketing.
  • Sau khi nhận đủ số chứng chỉ tiêu chuẩn của từng môn học trong chương trình (với điều kiện tham gia tối thiểu 80% thời lượng của từng môn học và làm bài tốt nghiệp của môn học), học viên sẽ được cấp chứng chỉ chuyên nghiệp do Cannes Lions chứng nhận tương ứng với chương trình đó.
  • Không bắt buộc học theo tuần tự các môn trong chương trình, chỉ cần học đủ số môn quy định trong chương trình. Tuy nhiên học viên được khuyến khích học các lớp căn bản trước.
Professional-cert

9 tháng

Thời gian học dự kiến

50.900.000 VND

Học phí

Chứng chỉ được công nhận bởi nhiều thương hiệu và agency lớn

Ms. Vân Vân
Co-Founder/CEO
Circus Digital
Ms. Kate Bayona-Garcia
Groupe CEO
Publicis Groupe Vietnam
Mr. Ashish Thukral
Managing Director
Mindshare and m/SIX
Mr. Siddarth Malhotra
Chief Executive Officer
Dentsu Creative
Ms. Ruby Hoàng
Chief Growth Officer
Chợ Tốt
Ms. Trịnh Ngọc Phương
Marketing Manager
Vifon
Mr. Huỳnh Thuần
Marketing Director
Marico SEA

Còn nhiều thắc mắc về Chứng chỉ chuyên nghiệp của AIM Academy? Nhấn nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới, AIM sẽ trả lời mọi câu hỏi của bạn!

Các chương trình chứng chỉ chuyên nghiệp khác

Trở thành Digital Marketer đầy quyền năng với chương trình Digital Marketing tại AIM Academy bao gồm 6 khóa học: Digital Platform Management, Facebook Marketing, Performance Digital Marketing, Digital Planning, Social Commerce & Ecommerce, Google Ads All In One.
Chương trình Creative Communication bao gồm những khóa học “thương hiệu” tại AIM Academy về truyền thông – sáng tạo, cung cấp kiến thức chuyên ngành đa “lĩnh vực”, bao gồm 5 khóa: Creative Ideas, Strategic Communication Planning, Content Marketing, Event & Activation Management, Modern PR.

Đăng ký tư vấn chương trình học
Marketing Management