Happiness Saigon Biến Tiệm Cắt Tóc Thành ‘Sân Khấu Âm Nhạc’ Trong Chiến Dịch Spotify Wrapped 2024

Ở Việt Nam, việc đi đến tiệm làm tóc không chỉ đơn thuần là một thói quen làm đẹp mà còn là cách để mọi người cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Từ trước đến nay, những hình ảnh của người nổi tiếng được trưng bày tại các tiệm tóc đã trở thành nguồn cảm hứng cho khách hàng, giúp họ lựa chọn những kiểu tóc “trendy” nhất.
News
Happiness Saigon Biến Tiệm Cắt Tóc Thành ‘sân Khấu Âm Nhạc’ Trong Chiến Dịch Spotify Wrapped 2024

Nội dung bài viết

Tận dụng sự kết nối giữa cá tính và văn hóa đại chúng, Spotify Wrapped — chiến dịch thường niên toàn cầu của Spotify – trở lại với phiên bản 2024 dưới chủ đề: “You Made 2024”. Wrapped năm nay không chỉ tôn vinh thói quen nghe nhạc cá nhân mà còn tri ân người hâm mộ và các cộng đồng đã định hình nên văn hóa âm nhạc hiện đại. Thông qua việc hiển thị các bài hát, nghệ sĩ và thể loại nhạc yêu thích từ dữ liệu người dùng, Wrapped tạo nên một bức tranh sống động về cách âm nhạc hòa quyện vào cuộc sống của chúng ta.

I. Chiến dịch “cắt tóc miễn phí” của Spotify Wrapped 2024

Chiến dịch Spotify Wrapped 2024 giúp các fan có thể thay đổi kiểu tóc giống thần tượng
Chiến dịch Spotify Wrapped 2024 giúp các fan có thể thay đổi kiểu tóc giống thần tượng

Tại Việt Nam, Spotify đã hợp tác cùng creative agency Happiness Saigon để triển khai một chiến dịch độc đáo nhân dịp Wrapped 2024. Các bức chân dung nghệ thuật chất lượng cao của những nghệ sĩ Việt Nam nổi bật như Vũ Cát Tường, Wren Evans và MONO sẽ xuất hiện tại các tiệm làm tóc ở TP.HCMHà Nội. Chiến dịch này kết nối âm nhạc với phong cách sống, đưa hình ảnh nghệ sĩ vào những không gian quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Hình ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ như Vũ Cát Tường, Wren Evans và MONO được trưng bày tại các tiệm cắt tóc
Hình ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ như Vũ Cát Tường, Wren Evans và MONO được trưng bày tại các tiệm cắt tóc

Người hâm mộ âm nhạc có thể truy cập Spotify Wrapped 2024 trên ứng dụng Spotify để khám phá “Top Artist” của mình trong năm qua. Nếu một trong những nghệ sĩ yêu thích của họ nằm trong số ba ngôi sao được giới thiệu trong chiến dịch này, họ sẽ có cơ hội thay đổi kiểu tóc giống thần tượng của mình hoàn toàn miễn phí.

>>> Xem thêm: Spotify Nhận Chỉ Trích Trong Chiến Dịch Wrapped 2024

II. Kết hợp cùng Đông Tây Barbershop và tổ chức lễ hội HOZO 2024

Phối hợp cùng Đông Tây Barbershop, Spotify đã triển khai các xe cắt tóc di động khắp TP.HCM, mang đến cho người hâm mộ cơ hội thay đổi diện mạo ngay giữa những con phố sầm uất. Ý tưởng sáng tạo này như mang không khí sôi động của bảng xếp hạng Wrapped 2024 ra ngoài đời thực. Nó kết hợp giữa âm nhạc và phong cách thời trang một cách rất sáng tạo, khiến cho trải nghiệm của người dùng trở nên gần gũi và cá nhân hóa hơn.

Xe cắt tóc di động của Đông Tây Barbershop trên khắp đường phố TP.HCM
Xe cắt tóc di động của Đông Tây Barbershop trên khắp đường phố TP.HCM

Điểm nhấn của chiến dịch là sự xuất hiện tại Lễ hội HOZO 2024, một trong những lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất tại Việt Nam năm nay. Tại đây, những người tham dự lễ hội không chỉ được trải nghiệm âm nhạc sống động mà còn có cơ hội trải nghiệm với Wrapped 2024 theo một cách hoàn toàn mới. Từ việc tạo kiểu tóc lấy cảm hứng từ các ngôi sao yêu thích đến hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, Wrapped 2024 đã thể hiện trọn vẹn tinh thần kết nối và sáng tạo.

Thông qua những sáng kiến này, Spotify tiếp tục khẳng định rằng âm nhạc không chỉ giới hạn trên sân khấu hay trong danh sách phát — mà hiện hữu ở mọi nơi, len lỏi vào từng ngóc ngách trong đời sống văn hóa hàng ngày.

Nguồn: campaignbriefasia

Chiến dịch Spotify Wrapped 2024 đã khéo léo kết hợp nghệ thuật và tư duy sáng tạo để mang đến trải nghiệm độc đáo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng. Nếu bạn muốn học cách phát triển tư duy sáng tạo, cân bằng giữa nghệ thuật và logic trong các chiến dịch quảng cáo từ truyền thống đến digital và mạng xã hội, hãy khám phá ngay khóa học Creative Ideas tại AIM Academy

Registration