Huỳnh Lê Khánh

Chief Growth Officer
Golden Communication Group

Anh Huỳnh Lê Khánh là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sáng tạo, với hơn 20 năm sự nghiệp trải dài ở nhiều vị trí lãnh đạo tại các tập đoàn lớn. Hiện anh là Co-Founder của For Good Vietnam Network, một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc nâng cao năng lực và nhận thức về bình đẳng giới và hành động vì khí hậu. Từ 2021 đến nay, For Good Vietnam đã tích cực thúc đẩy các chương trình về lãnh đạo nữ, lãnh đạo LGBTQ+ và lãnh đạo hành động vì khí hậu, với niềm tin rằng giáo dục và truyền thông có thể tạo ra sự thay đổi tích cực cho một Việt Nam toàn diện.

Trước đó, anh Khánh đã giữ vai trò Chief Growth Officer tại Golden Communication Group, nơi anh dẫn dắt các chiến lược tăng trưởng cho tập đoàn. Trong gần 7 năm tại Golden PR, anh đã lần lượt đảm nhiệm các vị trí từ Senior Manager đến Managing Director, góp phần phát triển công ty trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành PR tại Việt Nam.

Anh Khánh cũng đã từng là Co-Founder & Managing Director của GoldenStella, một doanh nghiệp mà anh đã đồng sáng lập và lãnh đạo. Với nền tảng học vấn về Truyền thông và Kinh doanh quốc tế, anh đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu từ các vai trò quản lý tại các tổ chức giáo dục và công ty truyền thông khác nhau. Sự hiểu biết sâu sắc cùng với tầm nhìn chiến lược của anh đã đóng góp lớn vào sự phát triển và thành công của nhiều thương hiệu và tổ chức tại Việt Nam.

Khóa học giảng viên Huỳnh Lê Khánh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Trọn vẹn từ chiến lược đến chiêu thức PR hiện đại