Nguyễn Tấn Vương

Former Senior Manager, Route to Market/Price & Promotion Solutions Lead I VN
NielsenIQ

Anh Nguyễn Tấn Vương là một chuyên gia với hơn 9 năm kinh nghiệm trong cả môi trường client và agency, giúp anh có cái nhìn toàn diện về thị trường và hành vi người tiêu dùng. Với tư duy chiến lược sắc bén và khả năng phân tích xuất sắc, anh đã góp phần mang lại những giá trị cao nhất cho các khách hàng trong các lĩnh vực như sữa, giải khát, thực phẩm, và chăm sóc cá nhân. Anh luôn chủ động nắm bắt và áp dụng những xu hướng mới để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu kinh doanh vượt trội.

Trong suốt sự nghiệp, anh Vương đã đảm nhận các vai trò quan trọng tại những công ty lớn như NielsenIQ, Lazada, và Mondelēz International. Anh đã dẫn dắt nhiều dự án chiến lược, phát triển các giải pháp tiên tiến về định giá và lộ trình ra thị trường. Khả năng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các lãnh đạo cấp cao đã giúp anh triển khai hiệu quả các kế hoạch chiến lược, mang lại giá trị lớn cho cả công ty và khách hàng.

Hiện tại, anh Vương đóng vai trò quan trọng tại Lazada trong vai trò Head of Strategy & Planning, nơi anh phát huy thế mạnh về nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và phát triển các giải pháp mới. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm, kiến thức và khả năng lãnh đạo, anh là nhân sự cốt lõi, đóng góp không nhỏ vào sự thành công và phát triển của công ty.

Khóa học giảng viên Nguyễn Tấn Vương đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh