Huỳnh Kim Bảo Trân

Co-founder, CEO
Pet Wonderland

Chị Huỳnh Kim Bảo Trân là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và chiến lược, với hơn 10 năm kinh nghiệm đa dạng trong các phòng ban như Commercial, Marketing và Strategy & Transformation. Hiện tại, chị đang giữ vai trò Head of Strategy & Marketing tại Grobest Group, nơi chị dẫn dắt các chiến lược và chuyển đổi để thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.

Chị Trân đã tốt nghiệp thủ khoa chương trình Thạc sĩ Marketing, Sales & Services. Sự kết hợp giữa học vấn xuất sắc và kinh nghiệm thực tiễn đã giúp chị xây dựng một cái nhìn toàn diện về các chiến lược và hoạt động doanh nghiệp.

Ngoài các vị trí chủ chốt tại những tập đoàn lớn như One Mount Group, AB InBev South East Asia và Philip Morris International, chị còn khởi nghiệp trong vai trò đồng sáng lập và CEO của Pet Wonderland. Tại đây, chị không chỉ mài giũa khả năng tư duy chiến lược và phát triển kinh doanh mà còn tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực theo cách của mình. Với vai trò trước đây tại các công ty lớn, chị đã chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tăng trưởng marketing và doanh số bán hàng, chứng minh năng lực xuất sắc trong việc thúc đẩy thành công toàn công ty hoặc khu vực quản lý.

Khóa học giảng viên Huỳnh Kim Bảo Trân đang giảng dạy tại AIM Academy:
Khóa học marketing nâng cao cho cấp quản lý – định hình tư duy của Marketing Director