Phạm Thị Thảo Linh

Head of Ecom – Consumer Product Division
L’Oréal Vietnam

Chị Phạm Thị Thảo Linh có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, chuyên môn về digital planning từ cả hai phía khách hàng và agency. Chị đã làm việc tại các agency danh tiếng như Mindshare và Starcom, nơi chị đã dẫn dắt chiến lược digital media cho các khách hàng hàng đầu như Unilever và Samsung, thực hiện hơn 60 dự án triển khai thực tế. Sự nghiệp của chị tại các agency giúp chị nắm vững chiến lược và thực tiễn trong ngành, từ lập kế hoạch đến thực hiện và tối ưu hóa các chiến dịch digital.

Hiện tại, chị Linh đang đảm nhiệm vai trò Head of Ecom – Consumer Product Division tại L’Oréal, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Tại đây, chị quản lý lợi nhuận và tổ chức hoạt động ecommerce, dẫn dắt sự tăng trưởng bền vững thông qua mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C). Chị đã đạt được những thành công nổi bật, bao gồm việc biến mô hình ecommerce từ lỗ thành có lãi và nâng cao hiệu suất của đội ngũ e-commerce lên mức cao nhất.

Ngoài thành tích chuyên môn, chị Linh còn là một ngôi sao sáng trong các cuộc thi lớn của ngành. Chị đã giành giải Vàng tại Vietnam Young Spikes 2016 trong hạng mục Media và đại diện Việt Nam tại Spikes Asia – Liên hoan quảng cáo sáng tạo hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Những thành tích này không chỉ khẳng định sự xuất sắc trong công việc của chị mà còn thể hiện sự đóng góp của chị vào sự phát triển của ngành quảng cáo và marketing tại Việt Nam và khu vực.

Khóa học giảng viên Phạm Thị Thảo Linh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý