Phạm Nhị Hà

Former Marketing Director
Anlene & Anmum Materna

Tốt nghiệp loại ưu với tấm bằng thạc sĩ về marketing từ Đại học Nottingham, chị Phạm Nhị Hà đã dấn thân vào ngành marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn tại các tập đoàn lớn. Chị đã trải qua những vai trò quan trọng tại Masan, Nutifood, CJ Foods, và Fonterra, mang đến những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của các thương hiệu hàng đầu.

Tại Masan, chị Hà đã phát triển thành công các nhãn hiệu như Vĩnh Hảo và Vinacafé; trong khi tại Nutifood, chị nâng cao giá trị của Nuti Cafe. Tại CJ Foods, chị dẫn dắt chiến lược marketing cho Bibigo, mở rộng thị trường và đổi mới sản phẩm. Gần đây nhất, trong vai trò Marketing Director tại Fonterra, chị quản lý các thương hiệu lớn như Anlene và Anmum Materna, phát triển chiến lược marketing và truyền thông hiệu quả.

Chị Hà nổi bật với những kỹ năng xuất sắc trong hoạch định chiến lược thương hiệu, phát triển sản phẩm mới, phân tích thị trường, quản trị danh mục sản phẩm và truyền thông tích hợp. Những đóng góp của chị đã giúp các thương hiệu mà chị quản lý đạt được sự tăng trưởng bền vững và nâng cao hiệu quả truyền thông. Chị cũng là người luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp mới và sáng tạo, mang lại giá trị lâu dài cho các tổ chức mà chị tham gia.

Khóa học giảng viên Phạm Nhị Hà đang giảng dạy tại AIM Academy:
Quy trình quản trị thương hiệu chuẩn mực từ các tập đoàn toàn cầu kết hợp tính ứng dụng tại thị trường Việt Nam