Anh Nguyễn Mạnh Cường là một trong những Strategic Planner trẻ nổi bật trong ngành quảng cáo tại Việt Nam. Tốt nghiệp từ Đại học Ngoại Thương, anh đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều vị trí từ nghiên cứu người tiêu dùng đến quản lý cộng đồng, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp hoạch định chiến lược truyền thông.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, anh Cường đã làm việc tại các agency danh tiếng như TBWAGroup Vietnam, Ogilvy Vietnam, Saatchi & Saatchi, và Dentsu Creative Vietnam. Anh đã đóng góp vào việc xây dựng kế hoạch truyền thông cho các tập đoàn lớn như Acecook, Honda, Ajinomoto, Vinamilk, Sabeco, và Nestlé, chứng tỏ khả năng phân tích và sáng tạo nổi bật của mình.
Hiện tại, anh Cường đang giữ vai trò Strategy Director tại PMAX – Total Performance Marketing. Tại đây, anh lãnh đạo bộ phận Planning, phát triển các sản phẩm chiến lược và nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, đồng thời cải thiện sự phối hợp và quy trình pitching của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin