Nguyễn Như Thạch Trúc

Senior Brand Manager
Nestlé Việt Nam

“Dành cả thanh xuân cho marketing” – đó là câu mà chị Nguyễn Như Thạch Trúc thường đùa khi nhắc đến hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành. Với nền tảng vững chắc từ ba năm học chuyên sâu tại RMIT và một năm đào tạo chương trình Marketing Management Trainee tại Vinamilk, chị đã không ngừng phát triển sự nghiệp marketing của mình qua các vai trò quan trọng tại những công ty hàng đầu.

Hiện tại, chị đang giữ vị trí Senior Brand Manager tại Nestlé, nơi chị quản lý và phát triển nhãn hàng Milo – một trong những sản phẩm chủ lực và biểu tượng của tập đoàn. Trong vai trò này, chị không chỉ chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu mà còn tập trung vào hiệu quả kinh doanh, từ việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới đến việc lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing và truyền thông hiệu quả.

Chị đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể trong suốt sự nghiệp của mình. Chị vinh dự nhận danh hiệu Vinamilk Employee Of The Year 2018, Finalists vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, và tham dự Spikes Asia 2019, một trong những liên hoan quảng cáo và sáng tạo danh giá nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài công việc chuyên môn hàng ngày, chị Trúc còn dành thời gian chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm marketing đến các bạn trẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành và cộng đồng.

Khóa học giảng viên Nguyễn Như Thạch Trúc đang giảng dạy tại AIM Academy:
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp