Trần Thị Ái Vi

Marketing Manager
Beowulf Blockchain

Chị Trần Thị Ái Vi tốt nghiệp Đại học RMIT Việt Nam với chuyên ngành Digital Marketing và nhận học bổng thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Global Trade). Với sự kết hợp giữa nền tảng học vấn vững chắc và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, chị Vi đã xây dựng một sự nghiệp ấn tượng trong lĩnh vực marketing.

Chị Vi có kinh nghiệm làm việc đa dạng từ cả môi trường client và agency. Chị đã đảm nhận các vị trí quan trọng như Marketing Executive tại Singapore Airlines, nơi chị điều hành các chiến dịch marketing toàn cầu và quản lý nội dung truyền thông xã hội. Sau đó, chị chuyển sang vai trò Brand Manager tại Bình Tây Food và Britea – English Tea House, nơi chị dẫn dắt các chiến dịch tiếp thị và quản lý thương hiệu trong ngành F&B. Chị cũng đã giữ vai trò Head of Content tại Cat on Chain, nơi chị xây dựng chiến lược nội dung cho các nền tảng blockchain và đạt được thành công đáng kể với sự gia tăng lượng người theo dõi trên các kênh truyền thông.

Hiện tại, chị Vi đang đảm nhiệm vị trí Editorial Director tại Techie Story, một tạp chí kỹ thuật số chuyên về công nghệ. Trong vai trò này, chị Vi phụ trách phỏng vấn các chuyên gia công nghệ để kể những câu chuyện chưa được khám phá và chia sẻ chúng với cộng đồng. Chị cũng tổ chức các sự kiện công nghệ cho các nhà phát triển với nhiều chủ đề đa dạng như AI, Blockchain, Web3, và Frontend, hợp tác với các đối tác như Amazon Web Service, Viet Tech, và Grokking VN. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Techie Story đã thu hút hơn 20.000 lượt xem cho các bài viết, tổ chức hơn 10 sự kiện và có hơn 3.000 thành viên trên Discord.