Anh Trương Minh Nhựt hiện là CEO của AND Agency, nơi anh đã lãnh đạo và điều hành công ty từ năm 2022. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu khi làm việc tại các agency hàng đầu như Leo Burnett, Asatsu-DK (ADK), Dentsu, và DNA Digital. Sự đa dạng trong môi trường làm việc đã giúp anh phát triển khả năng quản lý khách hàng và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả.
Trong vai trò chuyên gia quản trị khách hàng (Account Management), anh Nhựt đã phụ trách nhiều thương hiệu lớn như Honda, Samsung, TH Milk, Tường An, Tân Hiệp Phát, Vietnam Airlines, Mondelez, Toshiba, Anlene, Acecook, KFC, và Manulife. Những thành công của anh không chỉ được thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng mà còn qua giải Đồng hạng mục Digital, bảng Chuyên Nghiệp tại Vietnam Young Spikes 2016.
Ngoài vai trò lãnh đạo tại AND Agency, anh Nhựt còn tích cực chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua việc giảng dạy tại AIM Academy. Anh mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ trẻ trong ngành quảng cáo và truyền thông, giúp họ phát triển kỹ năng và tự tin đối mặt với những thách thức trong công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin