Home » Blog
Bài viết mới nhất
NEWS
11
Tháng chín
2024
09
Tháng chín
2024
09
Tháng chín
2024
06
Tháng chín
2024
06
Tháng chín
2024
04
Tháng chín
2024
04
Tháng chín
2024
30
Tháng tám
2024
29
Tháng tám
2024
26
Tháng tám
2024
TẤT cả bài viết
Kantar - Brand Footprint 2024: Giải Mã Lựa Chọn Thương Hiệu FMCG Tại Việt Nam
Kantar - Brand Footprint 2024: Giải Mã Lựa Chọn Thương Hiệu FMCG Tại Việt Nam
Báo cáo Brand Footprint 2024 từ Kantar cung cấp một cái nhìn sâu sắc về cách các thương hiệu FMCG đã...
Social Trends 2024 - Hootsuite: Nắm Bắt Xu Hướng Và Chiến Lược Social Media Marketing
Social Trends 2024 - Hootsuite: Nắm Bắt Xu Hướng Và Chiến Lược Social Media Marketing
Chào mừng đến với bức tranh mới của truyền thông xã hội năm 2024! Hiện nay, các xu hướng đang thay đổi...
Trải Nghiệm Khách Hàng: Khi Sáng Tạo Làm Nên Khác Biệt Trong Mọi Khoảnh Khắc
Trải Nghiệm Khách Hàng: Khi Sáng Tạo Làm Nên Khác Biệt Trong Mọi Khoảnh Khắc
“Hãy quên sản phẩm đi, khách hàng mua trải nghiệm” - Raman Minhas, Chief Creative Officer tại IdeateLab...
Xu hướng Marketing “Chân Thực”: Dựa Trên ‘Người Thật, Việc Thật’ Để Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu
Xu hướng Marketing “Chân Thực”: Dựa Trên ‘Người Thật, Việc Thật’ Để Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu
Trong một thế giới ngày càng tràn ngập những yếu tố nhân tạo như influencer trên Instagram, deep fakes,...
Canva Ra Mắt Platform Mới Khuyến Khích Nhân Viên Sáng Tạo Tại Nơi Làm Việc
Canva Ra Mắt Platform Mới Khuyến Khích Nhân Viên Sáng Tạo Tại Nơi Làm Việc
Canva ra mắt chiến dịch “Love Your Work” - đánh dấu bước chuyển mình từ giáo dục sản phẩm sang xây dựng...
Lý do các thương hiệu không nên bỏ qua việc xây dựng nội dung và đặt quảng cáo bên cạnh các dạng nội dung tin tức báo chí (news content)
Nội Dung Tin Tức: Lý Do Các Thương Hiệu Không Nên Bỏ Qua Trong Việc Đặt Quảng Cáo
Các thương hiệu từ lâu đã tránh việc quảng cáo bên cạnh nội dung tin tức, nhưng những phát hiện mới đây...
Công Cụ Tìm Kiếm AI Đang Trỗi Dậy Và Thách Thức Sự Thống Trị Của Google?
Công Cụ Tìm Kiếm AI Đang Trỗi Dậy Và Thách Thức Sự Thống Trị Của Google?
Từ SearchGPT đến Perplexity, các công cụ tìm kiếm mới được hỗ trợ bởi AI đang dần chiếm lĩnh và có khả...
Khủng Hoảng Sáng Tạo: Quảng Cáo Nhàm Chán Đang Làm Mất Đi Sự Chú Ý Của Người Tiêu Dùng?
Khủng Hoảng Sáng Tạo: Quảng Cáo Nhàm Chán Đang Làm Mất Đi Sự Chú Ý Của Người Tiêu Dùng?
Khủng hoảng sáng tạo của những quảng cáo nhàm chán là có thật, và nó đang gây thiệt hại nặng nề cho các...
Ngành Quảng Cáo Đang Gặp Vấn Đề Đến Từ Tính Sáng Tạo Trong Quảng Cáo
Ngành Quảng Cáo Đang Gặp Vấn Đề Đến Từ Tính Sáng Tạo Trong Quảng Cáo
Theo nhận định của Marta Hooper - Group Creative Director tại Thinkingbox, quảng cáo đang đối mặt với...
Threads Sau Một Năm Ra Mắt: Đối Thủ Của X Đứng Ở Đâu Giữa Các Đối Thủ?
Threads Sau Một Năm Ra Mắt: Đối Thủ Của X Đứng Ở Đâu Giữa Các Đối Thủ?
Threads - từ mang danh “kẻ thay thế” của X (Twitter) đến nền tảng có tốc độ phát triển vượt bậc. Tại...
“Hạnh Phúc Để Bàn” - Khi Tiêu Cực Là Điều Kiện Đủ Cho Một Hạnh Phúc Trọn Vẹn
“Hạnh Phúc Để Bàn” - Khi Tiêu Cực Là Điều Kiện Đủ Cho Một Hạnh Phúc Trọn Vẹn
Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ, cổ vũ họ dũng cảm “đối thoại” với những tiêu cực và chủ động giải...
An Toàn Thương Hiệu: Các Chuyên Gia Cảnh Báo Không Có Giải Pháp Duy Nhất
An Toàn Thương Hiệu: Các Chuyên Gia Cảnh Báo Không Có Giải Pháp Duy Nhất
Trong bối cảnh GARM ngừng hoạt động, các nhà quảng cáo phải làm việc riêng lẻ với các nền tảng và chấp...
Clear Selection