Với Real Project “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp và marketing mix – thương hiệu Vifon”, học viên sẽ được trải nghiệm quá trình “giải brief” từ một thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Xuất phát từ đề bài là vấn đề thực tế của thương hiệu, người học tham gia giải quyết qua từng bước: Phân tích thị trường/ đối thủ, phân tích nội tại công ty/ sản phẩm, phân tích đối tượng tiêu dùng và nhóm khách hàng mục tiêu của chiến dịch. đưa ra định hướng tiếp cận và ý tưởng truyền thông, lập kế hoạch truyền thông tích hợp và marketing mix.
Đồng hành cùng học viên trong quá trình này là những buổi hướng dẫn 1:1 cùng với các mentors, chính là những trainers giàu kinh nghiệm của AIM Academy.
Sau cùng, học viên trình bày trực tiếp đề xuất của mình trước Hội đồng đánh giá và nắm bắt cơ hội tuyển dụng từ các bên tham gia.
Hướng dẫn 1:1 thật bởi Mentor chuyên môn và Mentor thuyết trình, là những chuyên gia marketing/ truyền thông nhiều kinh nghiệm
Tuyển dụng thật - mentee tỏa sáng trước Nhà tuyển dụng tại Vòng báo cáo, với bản đánh giá kiến thức - kỹ năng - thái độ
Thành lập năm 1963, VIFON là công ty đầu tiên tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam. Các sản phẩm mì. phở, cháo ăn liền và gia vị từ VIFON đã trở thành một phần quen thuộc trong bữa ăn của người tiêu dùng tại Việt Nam và hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Thương hiệu vẫn đang trên hành trình “chinh phục thế giới mang vinh quang trở về”, tạo ra và đưa những sản phẩm chất lượng xuất khẩu, hương vị Việt Nam gần nhất đến người tiêu dùng, nhằm mang đến một bữa ăn không chỉ ngon mà còn an toàn cho sức khỏe.
Đến với Real Project tại AIM Academy, VIFON mong muốn tìm kiếm những ý tưởng đồng hành trên chặng đường này. Thông qua một đề bài mới mẻ và cũng đầy thử thách, các marketers sẽ được cọ xát để rèn luyện, phát triển cả về tư duy chiến lược lẫn khả năng sáng tạo.
Thị trường sợi ăn liền tại Việt Nam không ngừng tăng trưởng mỗi năm với doanh thu tỷ đô. Các nhãn hàng liên tục chạy đua để tung ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người dùng.
Vifon là thương hiệu tự hào có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới, xuất hiện rộng khắp trên kệ hàng của các hệ thống siêu thị lớn như WalMart, CosCo,… Các sản phẩm từ phở, mì Vifon xuất khẩu đi đã chinh phục hạng triệu người tiêu dùng.
Trong bối cảnh các nhà sản xuất không ngừng đưa ra những giá trị cộng thêm để tạo tính cạnh tranh cho sản phẩm mì ăn liền như nhiều topping hơn, size to hơn, thì công ty Vifon lại đưa ra giá trị cộng thêm cho người tiêu dùng không chỉ lợi ích đến từ phần nhìn như topping thịt thật, vắt mì to, bao bì đẹp mà còn là tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm ăn liền không chỉ ăn ngon, dinh dưỡng mà còn an toàn cho sức khỏe – một giá trị cộng thêm mà rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm hiện nay.
Đề bài đặt ra cho các học viên tham gia Real Project là đặt mình vào vai trò của Marketing Director của Vifon để xây dựng thành công ngành mì chất lượng xuất khẩu và đưa Vifon trở thành leader ở phân khúc này, thông qua một chiến dịch truyền thông tích hợp.
Project owner công bố đề, và prework, và giải đáp các thắc mắc
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Ứng viên thuyết trình trước các mentor, chứng minh năng lực và sự cam kết để được mentor chọn
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee tự học các bài học elearning về marketing với tài khoản membership 1 tháng do AIM Academy cung cấp
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee làm việc 1:1 cùng mentor để xây dựng bản đề xuất hoàn chỉnh và tập thuyết trình
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Mentee thuyết trình trước hội đồng đánh giá (bao gồm project owner, chuyên gia marketing/ truyền thông), và nhà tuyển dụng
Hình thức và thời gian:
Yêu cầu đầu ra:
Em nhận lại được rất nhiều sau hành trình này. Bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị mentor và một đề bài rất hay, em còn có được những mối quan hệ dễ thương với các bạn cùng tham gia. Tụi em đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc lo lắng, hạnh phúc và rất "Yomost" khi được chia sẻ ý tưởng của mình.
Em thực sự thích những trải nghiệm vừa qua vì được tiếp cận một "real project" thực sự là như thế nào. Từ những ngày đầu tiên đọc brief còn thấy khó hiểu, qua quá trình học và được mentor, em đã có thể khai thác insight người dùng, đưa ra những giải pháp cho nhãn hàng và trực tiếp pitching với khách hàng.
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
10.000.000 ₫
Áp dụng trả góp bằng thẻ tín dụng chỉ từ 833.333 VND/tháng*
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin bên dưới để nhận brochure.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.