Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 35% so với học phí gốc!
Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – tiêu chuẩn toàn cầu trong ngành marketing và communication, khi hoàn thành một chương trình học tại AIM.
Chị Trịnh Ngọc Phương là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quản lý thương hiệu, với sự nghiệp đa dạng từ sales đến marketing qua hơn 15 năm. Hiện tại, chị đang đảm nhiệm vị trí Commercial Director tại Vifon, nơi chị tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong việc điều hành và chiến lược kinh doanh. Trước khi gia nhập Vifon, chị đã có những đóng góp quan trọng trong các vai trò như Marketing Manager tại F&N Limited Company, Senior Brand Manager tại Acecook VN, và Unit Sales Manager tại Nutifood Vietnam.
Chị Phương có bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý các hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu (Above the Line – ATL) và truyền thông trải nghiệm (Below the Line – BTL). Tại Nutifood, chị đã thành công trong việc ra mắt sản phẩm sữa bột Proplus, và tại Acecook, chị đã dẫn dắt việc tung sản phẩm mì ly Hảo Hảo, đồng thời thực hiện các chiến dịch ATL để nâng cao hình ảnh thương hiệu này. Sự quản lý khéo léo của chị trong việc lập kế hoạch ngân sách hàng năm và thực hiện các hoạt động truyền thông đã tạo ra những ảnh hưởng đáng kể cho các thương hiệu mà chị từng làm việc.
Với khả năng lập kế hoạch chiến lược, quản lý ngân sách và thực thi các chiến dịch marketing hiệu quả, chị Phương đã ghi dấu ấn sâu đậm trong ngành. Sự tận tâm và tinh thần đổi mới của chị không chỉ giúp cải thiện hình ảnh các thương hiệu mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của các công ty mà chị gắn bó.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.