Nguyễn Mai Anh Kiệt

Head of Consumer Marketing Knowledge
Masan MEAT Life
Anh Kiệt tốt nghiệp thạc sĩ thương mại tại Pháp và có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường lớn như CBI và Ipsos (Công ty nghiên cứu thị trường lớn 3 trên thế giới). Đến nay, anh Kiệt đã tiến hành hơn 500 dự án nghiên cứu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, nhằm xác định cơ hội phát triển thương hiệu, đo sức khỏe thương hiệu hoặc đánh giá chiến dịch marketing. Hiện nay anh Kiệt đang đảm nhiệm vị trí Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan MEAT Life, phụ trách phân tích cơ hội thị trường, dữ liệu nội bộ và dự báo thị trường nhằm xây dựng các chiến lược marketing. Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt đang là giảng viên của khóa học BRAND MANAGEMENT EXCELLENCE – AIM Academy.
Khóa học giảng viên Nguyễn Mai Anh Kiệt đang giảng dạy tại AIM Academy:
Khóa học marketing nâng cao cho cấp quản lý – định hình tư duy của Marketing Director
Nắm chắc kỹ thuật, cách chạy quảng cáo Google thực chiến
Thành thạo Facebook ads – kênh quảng cáo quyền lực nhất hiện nay.
Tăng trưởng đột phá bằng kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội và ecommerce
Tối ưu hoá và quản lý đa kênh, nâng cao hiệu quả chiến dịch
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý