Chị Nguyễn Hoàng Thuỷ Tiên hiện là Brand Manager tại Kimberly Clark Vietnam, nơi chị đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực branding management. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, chị đã hoạt động ở cả client side tại các công ty như Kimberly Clark, Vinamilk, và LG Vina Cosmetics, cũng như ở agency side, làm việc với các thương hiệu lớn như Rohto, Ajinomoto, Diana, Bayer, FCV, Manulife, và Budweiser.
Sự nghiệp của chị trải dài trên nhiều ngành, từ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) với các thương hiệu như Huggies, Vinamilk, LG Vina Cosmetics, đến chăm sóc sức khỏe với Bayer, dịch vụ tài chính với Manulife, và thậm chí cả lĩnh vực đồ uống với Budweiser. Những đóng góp nổi bật của chị bao gồm việc ra mắt dòng sản phẩm Huggies Limited Edition – Superhero, xây dựng kênh TikTok Huggies, cải tiến bao bì cho dòng sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk, và tiên phong trong việc giới thiệu sản phẩm sữa tươi tổ yến đầu tiên tại Việt Nam.
Với khả năng điều phối chiến lược truyền thông hiệu quả và tư duy sáng tạo, chị Tiên đã đóng góp vào sự thành công của nhiều thương hiệu, không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn mang lại những kết quả kinh doanh ấn tượng. Chị luôn hướng tới việc tạo ra những giải pháp sáng tạo và đột phá để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và thị trường.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin